Chương 31

345 22 3
                                    

Chương 31

Không khí mạc danh trở nên có điểm kỳ quái.

Văn Nhân Thanh nhìn Quý Huân nhấp khẩn môi.

Quý Huân mới vừa nói xong câu nói kia, chính mình liền cũng ý thức được không hảo.

Xuyên thư sự tình, dựa theo trước kia xem định luật, là tuyệt đối không thể nói cho bất luận kẻ nào.

Nàng vội chớp chớp ngập nước tím quả nho đôi mắt nhẹ giọng nói: "Ta để ý Thanh Thanh cho nên không hy vọng ngươi có bất luận cái gì không thoải mái."

Nàng tiểu thủ thủ đi sờ vành tai có điểm hoảng hốt: "Chúng ta là bằng hữu sao. Bằng hữu chi gian chính là sẽ thực quan tâm đối phương. Cho nên ta......"

Văn Nhân Thanh thu hồi vừa rồi khác thường ánh mắt trên má đỏ ửng lặng yên tiêu tán. Vừa rồi trong lòng cái loại này thùng thùng thẳng nhảy cảm giác, lại còn không có quên.

Nàng bình tĩnh nhìn nãi huân tiểu bằng hữu sau một lúc lâu bỗng nhiên lãnh đạm hỏi: "Ngươi đối bằng hữu đều như vậy?"

Là đối mỗi người đều như vậy để ý để ý đến gọi người tâm phiền ý loạn. Vẫn là...

Nàng đơn phượng nhãn nghiêm túc nhìn một người khi, cảm giác áp bách liền tới rồi.

Huân Huân bảo bối nuốt nuốt nước miếng, mạc danh có điểm sợ hãi.

Thanh Thanh làm sao vậy, là nàng vừa rồi lời nói làm Thanh Thanh sinh khí không vui sao?

Nàng nhạy bén nhận thấy được, đối diện nữ hài tử tâm tình, đang ở vô hạn tới gần với trời đầy mây. Sau đó...

Huân Huân bảo bối lập tức mở miệng, chém đinh chặt sắt cái loại này: "Ta đây bằng hữu không phải chỉ có Thanh Thanh ngươi một cái sao?"

Nàng nháy mắt to thanh triệt con ngươi tràn đầy linh khí đúng lý hợp tình bộ dáng, cũng manh đến người tưởng chảy máu mũi.

Văn Nhân Thanhh đáy mắt khói mù một tán.

Vốn dĩ muốn hỏi, vì cái gì toàn bộ nghỉ hè không tìm nàng cũng bị nuốt trở về bụng.

Tính.

Nàng chưa từng có bằng hữu, trước mặt tiểu đoàn tử là nàng sinh ra tới nay lần đầu tiên đi được như vậy gần bạn cùng lứa tuổi.

Có lẽ bằng hữu chi gian chính là bộ dáng này nhìn thấy thời điểm nhiệt tình không thấy được ai lo phận nấy.

Tuy rằng phương thức này kêu nàng giống như thể hội băng hỏa lưỡng trọng thiên giống nhau có chút không khoẻ, nhưng nàng có thể khắc phục, có thể tiếp thu.

Văn Nhân Thanh nhấp môi, không hề nói cái gì.

Quý Huân trộm dùng mắt to nhìn nàng bạn tốt, thấy Thanh Thanh trên mặt thần sắc khôi phục ngày thường đạm mạc, không biết vì cái gì, nàng mạc danh có loại tránh được một kiếp nghĩ mà sợ.

Nghỉ hè quá xong, các nàng lên tới năm 4.

Tân học kỳ, lão sư muốn dựa theo năm trước thành tích bài chỗ ngồi.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ