Chương 48

211 18 0
                                    

Chương 48

"Thanh Thanh..."

Sửng sốt hảo sau một lúc lâu Quý Huân có chút kinh hỉ đem người kéo vào tới, vỗ vỗ trên người nàng bông tuyết.

Tiểu tuyết sơ đến, Thanh Thanh đứng ở cạnh cửa thuần tịnh một trương gương mặt tinh xảo xuất chúng so thanh liên nhiều ra vài tia mỹ lệ xem nàng khi, đôi mắt là một mảnh trầm tĩnh.

Quý Huân cả người vẫn như cũ ở vào kinh ngạc trung, nàng miệng anh đào nhỏ ngăn không được đặt câu hỏi.

"Sao ngươi lại tới đây nha."

Từ thành phố đến bên này lái xe lại đây đều phải hai cái giờ đâu.

Quý Huân như thế nào cũng không thể tưởng được, lại ở chỗ này, thời gian này điểm nhìn đến thanh thanh.

Ở nàng trong tưởng tượng Thanh Thanh lúc này hẳn là ở thành phố.

Có lẽ là đang khảy đàn, có lẽ là đang xem thư.

Chính là không có nghĩ tới, đối phương sẽ bỗng nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt.

Nghe được lời này.

Văn Nhân Thanh rũ xuống mắt lượng ra tay cơ màn hình, lịch sử trò chuyện trung kia bức ảnh cùng mời muốn tới nhà ta ăn cơm sao!

Những lời này lấy ra tới, nói năng có khí phách.

Nói ra đi nói a vậy giống bát đi ra ngoài thủy. Lịch sử trò chuyện tồn tại di động có thể thời thời khắc khắc nhắc nhở người.

Quý Huân nhìn chằm chằm câu nói kia liền phụt cười.

Thanh Thanh thật sự quá đáng yêu lạp.

Cái này cốt truyện thật sự là rất giống phim thần tượng, nam chính không nói một tiếng chuẩn bị lãng mạn ở thỏa đáng thời điểm bỗng nhiên lấy ra tới.

Nàng nhịn không được hiểu rõ Thanh Thanh trưởng thành làm người bạn gái khi khẳng định thực sẽ cho người kinh hỉ.

Ngày thường biểu hiện đến có chút buồn có chút trầm mặc nhưng một khi cấp ra lãng mạn liền sẽ làm người hảo ý ngoại.

Nàng nháy tinh lượng Hạnh Nhi Nhãn nhìn chằm chằm Văn Nhân Thanh dùng sức xem: "Thanh Thanh ngươi có biết hay không, ngươi có đôi khi hảo đáng yêu."

Văn Nhân Thanh không nói lời nào, chỉ rũ mắt mím môi.

Bộ dáng kia, thiếu vài phần ngày thường lãnh đạm, thế nhưng ẩn ẩn nhìn có chút ủy khuất.

Tựa như đang nói, ngươi để cho ta tới, ta tới. Sau đó đâu?

A, Quý Huân lập tức dừng cười, nhỏ giọng hống nhân gia: "Ngươi đừng ủy khuất, ta không phải cái kia ý tứ. Thanh Thanh ngươi lại đây ta thực vui vẻ. Ngươi tới vừa lúc nha, ta ông ngoại bà ngoại mới vừa làm tốt đồ ăn."

Nàng ngoái đầu nhìn lại nhìn nhìn sân ngoại xe, nhỏ giọng nói: "Ngươi muốn hay không làm Dũng thúc đem xe khai tiến vào nha?"

Văn Nhân Thanh ngước mắt xem nàng, vẫn là không nói chuyện.

Quý Huân liền lôi kéo bạn tốt hướng trong phòng đi: "Ngươi đi bên trong, đừng đông lạnh trứ. Tuyết rơi, thiên lãnh."

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ