Chương 29

297 23 2
                                    

Chương 29

Nhìn bên ngoài biến thành mưa to tầm tã Quý Huân bò đến ghế trên, vịn cửa sổ xem bên ngoài đường cái.

Phong thật lớn a, vũ cũng bùm bùm sau không ngừng.

Quý Huân đều thấy không rõ lắm ngoài cửa sổ là bộ dáng gì, hạt mưa tạp đến trên cửa sổ uốn lượn ra thật dài tuyến một hàng một hàng vũ tuyến tựa như ai ở khóc.

Nàng nhớ tới Văn Nhân Thanh liền cấp đối phương đã phát tin tức "Thanh Thanh ngươi về đến nhà mộc có nha?"

May mắn các nàng trở về đến sớm.

Lớn như vậy vũ, thoạt nhìn trên mặt đất đều có rất nhiều giọt nước giống các nàng tay nhỏ chân nhỏ đi ở trong mưa, đầu gối dưới đều sẽ bị mạn rớt.

Tượng thành là cái lão thành thị, bài thủy hệ thống làm không tốt, vừa đến loại này mưa to thời tiết trên đường liền dễ dàng có rất nhiều giọt nước.

Quý Huân ở phía trước báo chí thượng nhìn đến nói, mấy năm trước, nơi này còn bởi vì liền hạ mấy ngày mưa to, toàn bộ thành thị thiếu chút nữa bị bao phủ đâu.

Nàng tin tức phát ra đi sau chớp hạ đôi mắt bỗng nhiên nhớ tới nhìn một cái chính mình cốt truyện tiến độ.

Nhưng mà hệ thống giao diện bị điều ra tới sau, cốt truyện tiến độ vẫn là vững vàng 20, như là hệ thống hư rồi giống nhau bị đông cứng.

Vì cái gì gần nhất cốt truyện tiến độ đều không trướng a.

Quý Huân thực ưu sầu.

Nàng là thật sự tưởng về nhà, tưởng trở lại chính mình nguyên bản thế giới.

Ngân hồ trứng trứng nhất dính người mỗi ngày đều phải nàng mang đi ra ngoài chuyển mèo Ragdoll phân khối cũng thực ôn nhu ngoan ngoãn thích nhất ở nàng tan học trở về thời điểm đi tới cửa điềm mỹ triều nàng "Miêu".

Còn có ba ba mụ mụ, ca ca...

Chẳng sợ xuyên đến trong sách về sau, thế giới này thực chân thật. Có Tiểu Mỹ Lệ mỗi ngày cùng chính mình miêu miêu làm nũng, Chu Bội Tiên cùng Quý Minh Lương đem chính mình đương thành bảo bối khuê nữ yêu thương, còn có tuy rằng ngạo kiều lãnh đạm lại rất ôn nhu thanh thanh làm bằng hữu...

Chính là.

Quý Huân rũ xuống đầu nhỏ, trong lòng vẫn là tràn ngập đối chính mình nguyên lai thế giới tưởng niệm.

Trong khoảng thời gian này ở chung, hệ thống đơn phương đối Quý Huân có điểm đồng tình, nó thật sự xem bất quá đi, nhịn không được mạo bị nhốt lại trừng phạt nguy hiểm, uyển chuyển nhắc nhở nói.

"Ký chủ, đi cốt truyện liền cùng các ngươi nhân loại làm bài mục dường như, phương hướng sai rồi, đáp án viết đến lại nhiều, có phải hay không cũng không phân a?"

Cũng không biết ký chủ là ngốc bạch ngọt thuộc tính quá cao, không thể tưởng được này một tầng. Vẫn là bởi vì bị thế giới lực lượng áp chế tâm trí, cho nên tư duy không thành thục.

Nó mọi cách ám chỉ, nãi huân tiểu bằng hữu liền ghé vào trên giường, tay chi đầu nghiêm túc nghe.

"Đối nga. Ta phương hướng có vấn đề sao?"

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ