Chương 11
Chu Bội Tiên lập tức từ, đối nữ nhi thành tích nuôi thả Phật hệ gia trưởng, hóa thân thành nóng bỏng chờ đợi mở họp phụ huynh cuồng nhiệt phái.
"Là muốn ký tên, vẫn là muốn đi mở họp phụ huynh? Mụ mụ nhất định có rảnh có thời gian."
Chu Bội Tiên phủng bài thi, phi thường yêu quý nhìn lại xem.
Trước kia như thế nào không phát hiện, nữ nhi chữ viết như vậy quyên tú! Đẹp đến Chu Bội Tiên muốn tìm người đem này mấy trương bài thi, khung lên phóng tới trên tường treo.
Đặc biệt là kia nhất xuyến xuyến một trăm phân, dài hơn mặt a.
Quý Huân nhận thấy được đối phương cái kia ý niệm, rất có cầu sinh dục giãy giụa nói: "Mụ mụ cái này lão sư muốn thu hồi đi!"
"Nga. Hảo đi." Chu Bội Tiên lưu luyến.
Quý Huân thở dài nhẹ nhõm một hơi, điều chỉnh một chút cảm xúc, nãi thanh nãi khí nói: "Mụ mụ, ta cầm nhiều như vậy một trăm phân, ta hiện tại có thể nhảy lớp sao?"
Chu Bội Tiên bị hưng phấn tràn ngập đầu óc, chậm rãi hồi đương, nghĩ tới lần trước nữ nhi cùng chính mình lời nói.
—— nữ nhi nói muốn nhảy lớp, nàng nói trước lấy cái tiểu phần trăm trở về lại nói.
Nguyên lai nữ nhi là thật sự thông minh, thành tích như vậy hảo.
"Nhảy! Huân Huân tưởng nhảy, chúng ta liền nhảy."
Nhảy lớp a, đây là tiểu thiên tài có đãi ngộ.
Về sau bọn họ lão Chu gia lịch sử muốn thật mạnh viết lại!
Chu Bội Tiên lại ôm lấy nữ nhi trán, bẹp hôn hai khẩu: "Ta quay đầu lại cùng ngươi ba ba tìm chủ nhiệm lớp nói một câu."
Quý Huân chớp chớp mắt, chậm rãi vươn ba cái trắng nõn ngón tay: "Mụ mụ, ta muốn đi năm 3."
Cái này, không ngừng Chu Bội Tiên, ngay cả Vương mẹ đều kinh ngạc nhìn nàng.
Từ năm nhất, lập tức liền nhảy hai cấp?
Chu Bội Tiên ở trong óc tổ chức hạ ngôn ngữ, lập tức nghĩ đến Thương Trọng Vĩnh chuyện xưa: "Huân Huân a, mụ mụ lý giải ngươi thích học tập, chính là đi, mụ mụ còn phải giáo ngươi một đạo lý, đốt cháy giai đoạn, tốt quá hoá lốp..."
Nàng lời nói đột nhiên im bặt, bởi vì Quý Huân cộp cộp cộp chạy về phòng, chỉ chốc lát đưa qua một chồng bài thi.
Xem bài thi ngẩng đầu viết chính là năm 3.
Thoạt nhìn mới vừa đã làm, còn bị phê chữa quá, cũng là thấy được một trăm phân.
Huân Huân bảo bối hàng mi dài liên tục chớp chớp: "Mụ mụ, đây là ta chính mình làm bài thi, ta còn cho chính mình đánh phân nhi. Ngươi xem, ta đều sẽ đâu."
Này...
Nhìn chằm chằm kia rậm rạp chữ viết, còn có "Năm 3" mấy chữ dạng bên cạnh một trăm phân.
Chu Bội Tiên vốn dĩ hưng phấn đại não, lúc này bị kích thích đến chỗ trống, nàng chậm rãi cùng Vương mẹ liếc nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...