Chương 30
Hai cái gốm sứ tiểu nhân giống nhau băng tuyết đáng yêu. Kỳ thật cười cái kia không rất giống chính mình.
Như vậy ngốc hề hề tươi cười, rất ít ở trên mặt nàng xuất hiện.
Văn Nhân Thanh tách ra chúng nó, đợi một hồi lâu tầm mắt lạc hướng trên giường không hề động tĩnh di động chính mình đều cảm thấy có chút buồn cười buồn cười.
Thật giống như vừa rồi kia thanh "Quý Huân" ở trong lòng mặc niệm sau người nào đó liền sẽ thật sự từ trên trời giáng xuống xuất hiện ở trước mặt giống nhau.
Nàng thế nhưng sẽ tin tưởng cái loại này hống tiểu ngu ngốc thiện ý nói dối.
Một lát sau, nàng nhéo đại biểu Quý Huân kia chỉ tiểu nhân chậm rãi ai hướng một cái khác.
Hai cái tiểu người gỗ lại lần nữa vai sát vai dựa vào cùng nhau giống không có tách ra quá giống nhau.
Văn Nhân Thanh rũ xuống mắt, bạch ngọc dường như trên má không có một tia huyết sắc.
Nàng môi là màu hồng nhạt, không bằng tuổi này mặt khác nữ hài tử hồng nhuận. Thon dài trắng nõn đôi tay rất đẹp nhưng móng tay thượng lại không có như vậy rõ ràng màu trắng trăng non có một chút tím.
Kỳ thật di động từ dùng ngày đầu tiên khởi, liền cơ hồ không có như thế nào vang quá.
Nàng không có bằng hữu, cũng không có đến từ thân nhân quan tâm. Nhiều nhất là có chút không thoải mái thời điểm, kịp thời cấp bên ngoài chờ Dũng thúc gọi điện thoại.
Chính là loại này tình hình ở người nào đó ngọt ngào nhu nhu kêu chính mình "Thanh Thanh" nhật tử, lặng yên thay đổi.
Hiện tại này bộ di động thông tin lục, trừ bỏ Dũng thúc tên. Điện báo ký lục nhất bắt mắt chính là...
Nàng ghi chú "Búp bê Tây Dương".
Khoảng cách thượng một lần gọi điện thoại, đã qua đi 51 thiên. Búp bê Tây Dương không có lại đến điện thoại.
Nàng cho rằng chính mình sẽ không để ý. Nhưng sự thật là, mỗi ngày tỉnh lại đều sẽ thói quen tính xem một cái khung thoại nhìn một cái kia chỉ tiểu đoàn tử có hay không lại đến tin tức.
Búp bê Tây Dương làm sao vậy.
Nàng chậm rãi chớp chớp mắt đáy mắt thần sắc đột nhiên trở tối.
Trăm phương nghìn kế muốn nàng để ý này toàn bộ nghỉ hè, rồi lại vô thanh vô tức không để ý tới.
Là nị sao?
Vẫn là có khác càng thích bằng hữu bạn chơi cùng?
Nghỉ hè quá đến thật nhanh a.
Quý Huân trong khoảng thời gian này đều vội vàng ở... Ép hỏi hệ thống như thế nào khôi phục thanh thanh thân thể.
Này quá lệnh người khó có thể tiếp nhận rồi.
Nàng là thật sự đem Thanh Thanh trở thành bằng hữu chính là chính mình xuất hiện ở thế giới này, lại không thể không đi công lược nam chủ, hảo sớm chút rời đi thế giới này về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...