Chương 45
"Đại tiểu thư ngươi như vậy ta rất khó làm. Lão gia tử dặn dò kêu ta đem người an bài lại đây. Người đều tới rồi cửa nhà, cũng bất quá là cái hài tử, mở một con mắt nhắm một con mắt sự tình vừa lúc còn có thể làm hắn cùng tiểu tiểu thư làm bạn ngươi cũng đừng ngoan cố."
Biệt thự quản gia bộ dáng nam nhân, trên mặt mang theo vài phần bất đắc dĩ, ôn tồn cùng Văn Nhân Nguyệt nói chuyện.
"Ta ngoan cố? Ngươi hỏi trước hỏi xem đây là địa phương nào? Là nhà của ta, ta dựa vào cái gì làm một cái cùng ta không có chút nào huyết thống quan hệ người tiến nhà của ta? Mở một con mắt, nhắm một con mắt? Ngươi nhưng thật ra nói dễ dàng sự tình xuống dốc đến trên người của ngươi, Bạch thúc ta xem ngươi là không biết đau!"
Văn Nhân Nguyệt mày liễu dựng ngược, trong tay đầu mẩu thuốc lá ấn diệt ở gạt tàn thuốc gợi lên cười lạnh.
"Ngươi khiến cho hắn từ đâu tới đây, về nơi đó đi! Ta nơi này không phải cô nhi thu dụng sở, ta Văn Nhân Nguyệt cũng không phải làm tốt sự từ thiện gia."
Dù sao tượng thành ở sau lưng nói nàng nói mát người có rất nhiều nàng cũng không ngại lại trên lưng một cái lục thân không nhận lương bạc thanh danh.
Bạch quản gia nhìn như vậy dầu muối không ăn đại tiểu thư hảo sau một lúc lâu chưa nói ra lời nói.
Hai cha con này tính cách thật là không có sai biệt. Ngoan cố lên cơ hồ ai theo ý nấy, nghe không vào bất luận cái gì khuyên nhủ.
Bạch quản gia gật gật đầu: "Nếu như vậy ta đây cũng chỉ có thể ấn lão gia tử lời nói làm."
Văn Nhân Nguyệt trong lòng dâng lên không hảo dự cảm: "Ngươi có ý tứ gì?"
Bạch quản gia vỗ vỗ tay: "Vào đi."
Hắn thanh âm rơi xuống cửa liền truyền đến tiếng bước chân lại là vào được một cái chừng mười tuổi nam hài.
Nam hài trên mặt mang theo cười vừa tiến đến đầu tiên là sợ hãi nhìn mắt Văn Nhân Nguyệt sau đó đi đến Bạch quản gia phía sau dấu đi.
Bạch quản gia sờ sờ hắn đầu trấn an: "Đình thiếu gia từ hôm nay trở đi ngươi chính là cái này biệt thự tiểu chủ nhân. Đây là tỷ tỷ ngươi Nguyệt đại tiểu thư."
Bạch quản gia thân sĩ chỉ vào Văn Nhân Nguyệt, cấp Văn Nhân Đình làm giới thiệu.
Văn Nhân Nguyệt tức giận đến tóc đều phải dựng thẳng lên tới, trên mặt biểu tình tràn ngập không chào đón. Nàng dùng sức trừng mắt đứa bé kia, lại nhìn về phía Bạch quản gia, hạ giọng, nghiến răng nghiến lợi: "Bạch thúc, ta kính ngươi kêu ngươi một tiếng thúc. Nhưng ngươi dựa vào cái gì cho rằng ta liền sẽ không hề khúc mắc lưu lại hắn?"
Còn nói đối phương là nhà này tiểu chủ nhân?
A! Buồn cười! Cái này gia trước nay cũng chỉ có hai cái chủ nhân, chỉ có nàng cùng Thanh Thanh!
Mà đứa nhỏ này là đứa con hoang!
Trên người lưu huyết căn bản không phải bọn họ Văn Nhân gia, lão gia tử thật là lão hồ đồ, đi này một nước cờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...