Chương 80

211 11 0
                                    

Chương 80

"Thật tốt quá, người tề. Ta mang theo nướng BBQ giá ra tới, gia vị cái gì đều mang theo! Trước tìm một chỗ, chúng ta đi đáp lều trại. Ai, cái này là cho ta?"

Cố Mạt nhìn Văn Nhân Thanh trong tay lễ vật, muốn cười lại không quá dám, liền rụt rè xấu hổ hỏi.

Nàng vừa rồi tiếp Quý Huân cấp quà sinh nhật khi, còn sẽ nói nhiều vài câu, hiện tại đi tiếp Văn Nhân Thanh mang đến khi, lại quy quy củ củ.

"Cảm ơn, cảm ơn cảm ơn, ta thụ sủng nhược kinh."

Tựa như ở tiếp cái loại này có thể đương đồ gia truyền thánh chỉ, nàng tư thái cung kính.

Diêu Nguyệt xem ở trong mắt, phiết phiết môi, Quý Huân còn lại là che miệng trộm cười.

Cảm giác mang theo Thanh Thanh cùng nhau tham gia Cố Mạt sinh nhật, là cái sáng suốt quyết định đâu.

Hiện tại rộng rãi một ít, bán ra một bước nhỏ, về sau Thanh Thanh đi vào xã hội, có phải hay không là có thể bán ra một đi nhanh, giao cho càng nhiều bằng hữu?

Dùng một loại dưỡng nhãi con tâm tình đối đãi về Thanh Thanh hết thảy, Quý Huân đáy mắt toàn là vui mừng.

Đại gia đi bộ hướng bên trong đi, Quý Huân quay đầu thấy rõ thanh, thấy nàng không theo kịp, đơn giản liền lui về kéo nhân gia cánh tay: "Đi nha."

Văn Nhân Thanh bị nàng mang theo đi rồi hai bước, thanh âm nhàn nhạt: "Vừa rồi đang nói cái gì."

Vừa rồi?

Quý Huân trong óc đầu tiên là toát ra tới cái dấu chấm hỏi.

Sau đó nhớ tới Thanh Thanh hỏi chính là nàng không có tới phía trước, đại gia đứng ở cửa thời điểm.

"Giống như chưa nói cái gì, ta đem quà sinh nhật cho Cố Mạt, nàng liền hỏi ngươi như thế nào không có tới, ta nói cho nàng ngươi còn ở trên đường."

Huân Huân thiếu nữ kiên nhẫn mà đem phía trước đối thoại thuật lại một lần.

Đối thoại cũng không có Diêu Nguyệt tên này.

Tuyết sơn nguy cơ cảm cùng ghen tuông, lặng yên không một tiếng động thiếu một chút: "Ân."

Thợ săn chi gian là có thể cho nhau cảm nhận được uy hiếp tính.

Thực thảo hệ động vật có rất nhiều, nhưng duy độc này chỉ, là của nàng.

Cố Mạt tổng cộng hô sáu cái đồng học ra tới, đều là lấy trước nàng ở trong ban quan hệ còn tính có thể.

Trừ bỏ Quý Huân, Văn Nhân Thanh, Diêu Nguyệt, còn có tiểu học thời điểm tiểu cuốn đám người.

Các nữ hài tử tới rồi 17-18 tuổi thời điểm, vốn dĩ chính là mỹ, kia sợi vô địch thanh xuân thiếu niên kính nhi, là có thể lệnh người chú mục.

Hơn nữa tuổi tiệm trường, chậm rãi học xong trang điểm, này đàn thiếu nữ hôm nay ra tới hoặc nhiều hoặc ít đều so ở trong trường học để mặt mộc ăn mặc giáo phục, muốn càng mắt sáng một ít.

Chính là Quý Huân Văn Nhân Thanh gần nhất, lập tức khiến cho người cảm thấy, không cần cố ý trang điểm, tùy tiện xuyên một thân tu hưu nhàn quần áo, hai người cũng có thể diễm quan quần phương hạc trong bầy gà.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ