Chương 6

478 31 0
                                    

Chương 6

Quý Huân sửng sốt một chút, tiểu môi đỏ xoạch vừa động: "Cái này như thế nào có thể kêu xen vào việc người khác đâu? Chúng ta là bằng hữu!"

Nàng kia cổ đúng lý hợp tình kính nhi, một cái chớp mắt thế nhưng làm Văn Nhân Thanh cũng có chút cứng họng.

Phản bác xong tân bằng hữu lạnh như băng nói, Quý Huân thò qua tới, bám riết không tha muốn đi xem tiểu tỷ tỷ khuôn mặt vết thương.

"Như thế nào sẽ có huyết nha, nơi này phá." Nàng thanh âm lại ngọt lại ấm.

Tựa như Văn Nhân Thanh không ăn qua kẹo bông gòn, giống nàng trong tưởng tượng hương vị.

Ngọt không chân thật.

Quý Huân nhón chân mở to ngập nước Hạnh Nhi Nhãn nhìn kỹ: "Hình như là bị thứ gì cắt qua."

Nàng nhìn nhìn lại sinh khí.

Nữ xứng tiểu tỷ tỷ như vậy đẹp mặt!

Một cái làm mụ mụ, sinh ra tới như vậy nữ nhi không phải hẳn là thực bảo bối rất đau nàng sao, sao lại có thể như vậy động thủ đánh người.

Chẳng trách nữ xứng tiểu tỷ tỷ trưởng thành như vậy cố chấp cổ quái, gia đình giáo dục thật sự rất quan trọng uy.

Văn Nhân Thanh biết đó là mẫu thân chỉ thượng nhẫn, cắt qua. Tựa như cắt qua nàng tâm.

Kia một cái tát đánh tới khi, nàng đã sớm thói quen, bổn có thể tránh đi. Nhưng lại... Không có.

Hết thảy đều cùng từ trước không có gì hai dạng.

Bị mang đi ra ngoài tham gia nhìn ngăn nắp lượng lệ vũ hội, nương mỗi một cái bộc lộ quan điểm cơ hội đi triển lãm chính mình sẽ đồ vật, sau đó được đến mãn thính người vỗ tay cùng khích lệ.

Mẫu thân thích như vậy nữ nhi.

Không, nàng thích như vậy công cụ.

Thế nàng thắng được ca ngợi công cụ, không thể có một đinh điểm sơ xuất cùng làm lỗi.

"Ngươi là Văn Nhân gia sỉ nhục!"

Nàng môi tuyến căng thẳng, nghĩ tới câu kia trát ở trong lòng nàng như vậy nhiều năm nói.

Vì thế, nàng như vậy nhiều năm nỗ lực cùng nghe lời, tất cả đều không thắng nổi này một câu uy lực.

Văn Nhân Thanh thẳng thắn bối, cảm giác trong mắt có một chút đã lâu nhiệt ý, lại ở nhìn đến trước mặt lo lắng cho mình Quý Huân khi, toàn bộ nhẫn quay mắt khuông.

Nàng từ lúc còn rất nhỏ liền biết. Khóc không thể giải quyết bất luận vấn đề gì.

Khóc chỉ biết đưa tới người khác nhạo báng cùng nhục nhã.

Một cái không có dựa vào người, liền càng không nên rơi lệ.

Nàng nắm chặt quyền tâm, xoay người. Tránh đi Quý Huân muốn đi sờ miệng vết thương tay.

Quý Huân lại theo lại đây, nàng sáng lấp lánh đôi mắt giống trang mây trên trời cùng trời xanh, thanh triệt có thể nhìn đến người ảnh ngược.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ