Chương 99

143 10 1
                                    

Chương 99

Chu Đều Viêm tự về nước tới nay, liền quá đến không phải như vậy hảo.

Loại này không tốt, không phải chỉ tên lợi vật chất.

Mà ở hắn lựa chọn trở lại cố thổ, đi gặp năm đó thân nhân bằng hữu, cùng vợ trước khi... Nhiều lần vấp phải trắc trở, chúng bạn xa lánh.

Hắn cha mẹ chết sớm, sớm chút năm dựa đại bá trong nhà lôi kéo hiền lành tâm, cùng muội muội miễn cưỡng thượng xong rồi cao trung, ngao tới rồi có thể tự cấp tự túc vào đại học thời điểm.

Hai anh em cảm tình khi còn nhỏ thực hảo, chính là theo tuổi tăng trưởng, khác nhau lại càng lúc càng lớn.

Ở tuyển chí nguyện kia một năm, Chu Đều Viêm từ bỏ đại bá một nhà vì hắn lựa chọn y học phương hướng, mà là bỗng nhiên đưa ra một cái yêu cầu.

"Ta thích vẽ tranh, ta muốn học mỹ thuật."

Hai anh em mấy năm nay cơ hồ đều là dựa vào thân thích trợ giúp, mới đi đến này một bước.

Sở hữu thân thích đối bọn họ kỳ vọng, chính là lựa chọn một cái làm đến nơi đến chốn làm từng bước chức nghiệp, tỷ như bác sĩ, lão sư.

Như vậy cũng coi như không làm thất vọng chu đều viêm mất sớm cha mẹ.

Hắn lựa chọn mỹ thuật, đối cái kia niên đại người tới nói, là một loại thái quá ý niệm.

Chu Yến làm chu đều viêm thân nhất muội muội, tại đây loại thời điểm lại lựa chọn duy trì huynh trưởng: "Ca, nếu thật sự thích, ngươi liền đi làm đi."

Vì thế đương đại bá một nhà từ bỏ giúp đỡ thời điểm, Chu Yến vừa học vừa làm vừa học vừa làm, đem tiết kiệm được tới tiền, toàn bộ để lại cho ca ca mua dụng cụ vẽ tranh cùng tất yếu huấn luyện phí dụng.

Mà nàng chính mình lại ở giấc ngủ nghiêm trọng không đủ dưới tình huống, tiêu hao quá mức thân thể khắp nơi làm công.

Càng bởi vì thời trẻ không có hảo hảo chiếu cố thân thể, cho tới bây giờ đều có tuột huyết áp cùng thiếu máu.

Đến phiên Chu Yến thi đại học kia một năm, nàng hiểu chuyện lựa chọn sư phạm chuyên nghiệp, nàng cách làm, thành công làm những cái đó trưởng bối yên lòng.

—— Chu gia huynh muội, cuối cùng có một cái đáng tin cậy.

Chu Đều Viêm tiến vào đại học sau, mới đầu cũng rất có tài văn chương, linh cảm tung hoành, họa họa có loại trừu tượng mỹ, thật nhiều thứ tham gia thi đấu, bắt được không tồi thứ tự.

Hơn nữa hắn bề ngoài tuấn mỹ, chẳng sợ hàng năm ăn mặc tẩy đến trắng bệch phát cũ sơ mi trắng, vẫn như cũ hấp dẫn không ít nữ sinh ánh mắt.

Bởi vì nghèo, Chu Đều Viêm ngược lại biểu hiện đến càng thêm lãnh ngạo.

Hắn quái gở, không hợp đàn cùng cổ quái tính cách, ở có vài phần tài văn chương cùng tuấn nhã cơ sở thượng, thành hắn đặc biệt một chút.

Văn Nhân Nguyệt chính là ở lúc ấy nhìn đến hắn.

Chu Yến khởi điểm nghe được ca ca cùng như vậy một cái ở tượng trong thành, mặc kệ gia thế dung mạo đều số một số hai đại tiểu thư ở bên nhau khi, thậm chí là có chút kinh hãi.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ