Chương 94

151 9 0
                                    

Chương 94

Câu này tỷ tỷ, tới khi, Văn Nhân Thanh như thế nào dụ hống cũng không được đến.

Trên đường trở về, lại tại như vậy lơ đãng thời điểm, truyền vào trong tai.

"Tỷ tỷ" hai chữ, âm cuối mang theo quyến luyến, phảng phất ở bên tai làm nũng.

Thiếu nữ trắng nõn khuôn mặt chậm rãi nhiễm một tầng đạm sắc phấn, nàng mắt nhìn thẳng nhìn phía trước, bài trừ một cái bình tĩnh "Ân".

"Thanh tỷ tỷ." Quý Huân lại hô một tiếng, mắt hắc bạch phân minh.

Người nha, luôn là ở trải qua quá nghiêm khắc hàn trắc trở sau, mới có thể phát giác ven đường hoa khai đến như vậy rực rỡ, đỉnh đầu không trung là lại là như vậy lam.

Đạp lên kiên cố bùn đất thượng, có thể dựa vào chính mình hai chân khỏe mạnh đi phía trước đi, cỡ nào hạnh phúc.

Quý Huân chớp chớp mắt, khẽ meo meo đem trong tay hoa dại đưa qua đi: "Cho ngươi."

Văn Nhân Thanh theo tiếng rũ mắt, nhìn về phía nàng.

Quý Huân mắt hạnh trong trẻo sâu thẳm, giống như ngôi sao rơi vào hai tròng mắt, chỉ triều nàng một người tỏa ánh sáng.

Văn Nhân Thanh tầm mắt hạ di, nhận ra kẻ lừa đảo trong tay trích chính là hoa sơn trà.

Cánh hoa một tầng một tầng, không sợ giá lạnh phong sương, khai ở trong sơn cốc, hồng nhiệt liệt. Hiện tại kẻ lừa đảo tháo xuống một đóa, đưa cho chính mình.

Văn Nhân Thanh theo bản năng duỗi tay, đi tiếp này đóa hoa.

Nàng thu quá ba lần hoa.

Lần đầu tiên là ở Quý Huân gia hoa viên nhỏ, nhận lấy tiểu thiếu nữ vịn cành bẻ mộc phù dung.

Lần thứ hai là bệnh viện, kẻ lừa đảo khóc đến thảm hề hề, cho nàng một phủng nguyệt quý.

Lần thứ ba...

Nàng nhìn chằm chằm hoa sơn trà, thác ở đầu ngón tay nhìn sau một lúc lâu.

"Ngươi đối ai đều đưa hoa an ủi?"

Quý Huân ngẩn ra: "Cái gì?"

Văn Nhân Thanh thu liễm biểu tình, nhấp khẩn môi: "Không có gì."

Nàng chỉ là bỗng nhiên nghĩ đến, đưa hoa là kẻ lừa đảo vẫn thường an ủi người thói quen, vẫn là chỉ cho nàng.

Nàng không muốn là người trước, hy vọng là người sau.

Quý Huân nhìn chăm chú nhìn Thanh Thanh sau một lúc lâu.

Ngày thường nàng luôn là thực trì độn, nhưng là hôm nay nàng khó được đã hiểu Thanh Thanh ý tứ.

"Không phải nha." Tiểu thiếu nữ nhu nhu ra tiếng, "Ta không có đưa quá hoa cho người khác, thanh thanh ngươi là cái thứ nhất."

Văn Nhân Thanh trên mặt thanh lãnh chi sắc hơi giảm, mặt mày giãn ra, môi cong cong rồi lại nhấp: "Vì cái gì."

Quý Huân không cần nghĩ ngợi, cong lên Hạnh Nhi Nhãn trả lời: "Bởi vì Thanh Thanh đẹp. Ta nhìn đến xinh đẹp đồ vật, liền sẽ tưởng tặng cho ngươi."

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ