Chương 39

297 16 2
                                    

Chương 39

Loại này hoang đường kỹ năng Quý Huân tỏ vẻ, nàng đời này cũng sẽ không lại dùng lần thứ hai!

Không đúng, là lần thứ ba.

Nguyên lai xem người đều không thể chỉ xem mặt ngoài chính là Đậu Đậu loại này thoạt nhìn còn có điểm ấu tể dạng hệ thống, hố khởi người tới lời nói thuật cũng là một bộ một bộ!

"Xú Đậu ta thật sự sinh khí." Quý Huân gằn từng chữ một lặp lại.

Nàng Hạnh Nhi Nhãn nhìn về phía ngoài cửa sổ Văn Nhân Thanh bóng dáng thật sợ ở vào kỹ năng trạng thái trung hai người đánh lên tới.

Không phải Thanh Thanh đơn phương đem Thi Thiến hỗn hợp đơn ẩu.

Mắt thấy ký chủ thật sự sinh khí, vừa rồi còn phát động "Thét chói tai công kích".

Ở vào "Thét chói tai công kích" di chứng Đậu Đậu một bên vựng vựng, một bên té ngã lộn nhào triệt bỏ cái này mới mẻ ra lò thử dùng bản "Đồng tâm đồng đức".

Hành lang ngoại, Cố Mạt cơ hồ muốn đi kêu lão sư.

Tình huống như thế nào nha đây là.

Thi Thiến thế nhưng có lá gan cùng Văn Nhân Thanh giằng co? Nàng không sợ sao?

Còn có Thi Thiến không phải vẫn luôn sùng bái Văn Nhân Thanhh yên lặng mà dùng ánh mắt đi theo sao? Hôm nay như thế nào lá gan đại thành như vậy, đi đoạt lấy tuyết sơn tiểu tinh linh!

Làm trò Văn Nhân Thanh mặt đi sờ người Quý Huân tiểu tinh linh mặt, mượn nàng mười vạn tám vạn cái lá gan nàng cũng không dám!

Chính là Thi Thiến cũng dám! Còn làm như vậy dứt khoát quyết đoán!

Kỹ năng bị triệt rớt nháy mắt Thi Thiến liền túng. Nàng ý thức được chính mình vừa rồi đang làm cái gì yên lặng lui về phía sau một bước có chút không dám nhìn Văn Nhân Thanh.

"Ta, ta không phải cố ý." Nàng tận lực bình tĩnh giải thích.

Vừa rồi cũng không biết như thế nào, ở dưới lầu ngẩng đầu nhìn đến Quý Huân thời điểm, trong lòng liền rất tưởng cùng đối phương làm bằng hữu. Trong nháy mắt kia, Quý Huân trên người tựa như ở sáng lên giống nhau, mãnh liệt hấp dẫn nàng tầm mắt.

Càng là ở đi đến Quý Huân bên người khi, cảm thấy trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy đáng yêu nữ hài tử.

Sau đó nàng liền... Duỗi tay.

A a a nàng hiện tại tưởng điên cuồng băm rớt chính mình vừa rồi vươn đi tay.

Người nào có thể chạm vào người nào không thể đụng vào ngươi chẳng lẽ không biết?

Này tay nên băm!

Thi Thiến chỉ cùng Văn Nhân Thanh nhìn nhau ngắn ngủn một giây liền cất bước liền chạy, cũng không quay đầu lại, liền lưu tại tại chỗ Cố Mạt cũng mặc kệ.

Suốt nửa tháng, Thi Thiến lăng là khóa gian đều nghẹn không dám đi WC.

Trước kia ngóng trông Văn Nhân Thanh có thể thấy chính mình lý chính mình, hiện tại nàng ngóng trông Văn Nhân Thanh không cần xem chính mình.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ