Chương 27

333 22 1
                                    

Chương 27

Hai cái tiểu bằng hữu tay cầm tay cùng nhau tiến công viên Hải Dương trước kiểm phiếu xếp hàng.

Văn Nhân Thanh nhấp môi, cúi đầu nhìn mắt dắt lấy chính mình tay nhỏ, trong lòng nổi lên một cổ kỳ quái cảm giác.

Rõ ràng chính mình mới là cái kia lớn một chút người, trước mặt tiểu đoàn tử lại mỗi khi đối chính mình biểu hiện ra chiếu cố.

Nàng có chút hoảng hốt.

Lúc này cửa kiểm phiếu a di nhìn các nàng liếc mắt một cái cúi đầu sờ soạng Quý Huân đầu: "Nha là đối xinh đẹp hoa tỷ muội a."

Quý Huân đôi mắt sáng lên đến từ hào mà đĩnh đĩnh tiểu ngực: "Ân ân ta là tỷ tỷ!"

Văn Nhân Thanh thần sắc một đốn.

Nàng ánh mắt đảo qua tới đương khẩu, nãi huân tiểu bằng hữu lập tức sửa miệng thanh âm cũng yếu đi đi xuống: "Nga ta là muội muội."

Nàng chớp chớp mắt, khuôn mặt vô tội thực.

Hôm nay người thật sự rất nhiều, thái dương lại phơi chỉ là xếp hàng đứng ở công viên Hải Dương cửa, chờ bên trong người du lãm xong đằng ra vị trí đã kêu người chờ đến sốt ruột.

Lúc này chúng ta nãi huân tiểu bằng hữu mang đồ vật liền đều phái thượng công dụng.

Tiểu quạt điện hô hô mà ở Văn Nhân Thanh mũ thượng chuyển hai người đánh cùng đem ô che nắng. Chặn quang không nói, cũng làm dù hạ không khí có thể lớn nhất hạn độ bị tiểu quạt điện kéo nhiều ra mát mẻ cảm giác.

Quý Huân chỉ dẫn theo một cái tiểu quạt điện.

Nàng Hạnh Nhi Nhãn chớp một chút, chầm chậm để sát vào Văn Nhân Thanh: "Thanh Thanh, ta nhiệt."

Nàng ai lại đây, mềm mụp trên má mắt to trong suốt tinh lượng mang theo một cổ thật cẩn thận.

Giống như tiểu động vật mới từ sào huyệt ra tới gặp được người sống mang theo tò mò rõ ràng rất muốn tới gần, lại muốn chậm rãi quan sát thử.

Thanh Thanh không thích người khác ly nàng thân cận quá, Quý Huân nhớ kỹ cái này, nhưng có đôi khi tổng hội quên.

Nàng thích ai, liền thích ôm ôm quấn lấy tứ chi tiếp xúc.

Hơn nữa bạn tốt không phải đắc thủ bắt tay, làm cái gì đều cùng nhau mới vui vẻ, không phải sao.

Nàng một dựa lại đây, Văn Nhân Thanh thân thể liền cứng đờ, chỉ là nghe xong tiểu đoàn tử nói, nàng cũng không giống ngày thường như vậy tránh đi.

Dù hạ chỉ có các nàng hai cái tiểu bằng hữu.

Văn Nhân Thanh mặc không lên tiếng đem cán dù nhét vào Quý Huân trong tay: "Cầm." Nàng nhẹ giọng nói.

Quý Huân ngoan ngoãn nắm lấy cán dù, giống cái mắt to oa oa.

Văn Nhân Thanh gỡ xuống trên đầu tinh bột đoàn mang lên tới mũ, cúi đầu, thế Quý Huân mang lên.

"Oa. Hảo mát mẻ." Nãi huân tiểu bằng hữu vui sướng gào lên, tiểu nãi âm ngọt ngào.

Nàng ngon ngọt nâng lên đầu, nhìn Văn Nhân Thanh, hai mảnh mềm mại môi vừa động: "Cảm ơn Thanh Thanh! Thanh Thanh đối ta thật tốt."

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ