Chương 135

202 11 2
                                    

Chương 135

Đậu Đậu nếu có tay nói, hiện tại nhất định sẽ làm ra một cái che mặt động tác, tới biểu đạt nội tâm tuyệt vọng.

Xong đời. Vai ác muốn hắc hóa. Ký chủ muốn xong.

"Túc, ký chủ, ngươi hống hống nàng." Đậu Đậu nhỏ giọng ở Quý Huân trong óc mở miệng, mang điểm hèn mọn.

Quý Huân môi giật mình, vừa rồi tái nhợt đi xuống khuôn mặt còn không có khôi phục huyết sắc, mắt hạnh mờ mịt lại đi không ít.

Nàng thủy sắc con ngươi chấn động, hảo sau một lúc lâu cũng không có thể nói ra nửa cái tự. Nàng thật là lừa Thanh Thanh. Cho nên không có gì có thể giải thích.

Văn Nhân Thanh nguyên bản tối tăm tâm tình, ở nhìn thấy tiểu thiếu nữ phức tạp ưu sầu đôi mắt khi, lặng lẽ hòa hoãn một ít.

Nàng đứng thẳng thân thể, chỉ nhìn chăm chú Quý Huân, dùng đè thấp thanh âm hỏi nàng: "Ngươi muốn cùng ta giải thích sao?"

Nàng cảm thấy chính mình nhẫn nại lực cùng bao dung, ở đối mặt Quý Huân khi, là có thể vô hạn mở rộng.

Quý Huân cắn môi không nói, đơn bạc bả vai ở quốc khánh sau khi đi qua ngẫu nhiên thổi tới hiu quạnh gió thu, có vẻ có chút suy nhược.

Văn Nhân Thanh nhìn chằm chằm nàng tầm mắt thiếu vừa rồi giận, ngược lại biến thành một loại chính mình cũng không có chú ý đau lòng.

Nàng thấp thấp thở dài, đi dắt Quý Huân tay: "Theo ta đi."

Nàng đợi suốt một vòng, mới chờ tới kẻ lừa đảo gặp nhau, không phải vì cùng nàng cãi nhau.

Quý Huân chỉ là ngẩn ra, tay đã bị nắm chặt ở Văn Nhân Thanh lòng bàn tay, đi theo đối phương mại động cước bước.

Đi đến bên cạnh xe khi, Văn Nhân Thanh buông ra tay, dựa vào cửa xe, nghiêng người xem nàng: "Không có nói?"

Quý Huân nhấp môi, lắc đầu lại gật đầu.

Nàng không biết nói cái gì.

Nhìn tiểu thiếu nữ giống chỉ cưa khẩu hồ lô dường như, chính là không mở miệng, Văn Nhân Thanh nguy hiểm mị mị mắt.

Nàng đột nhiên cúi người, ở Quý Huân còn không có phản ứng lại đây thời điểm, mặt đối mặt cùng nàng cái trán chạm nhau.

Quý Huân thân thể cứng đờ, mới muốn lui về phía sau, tinh tế vòng eo lại bị Văn Nhân Thanh tu trường bàn tay chế trụ.

"Có hay không cảm giác được?"

Văn Nhân Thanh thong thả mà triều nàng chớp một chút đôi mắt.

Quý Huân khó hiểu trương trương môi: "Cái gì?"

Văn Nhân Thanh thối lui một bước, tay rơi xuống Quý Huân hai vai, sắc mặt tái nhợt, đôi mắt lại cực lượng: "Ta phát sốt."

Nàng tiểu hài tử dường như cười rộ lên, thành công nhìn đến Quý Huân sắc mặt biến rớt.

"Sao lại thế này?" Quý Huân duỗi tay đi sờ Văn Nhân Thanh cái trán, có chút cấp.

Tiểu thiếu nữ không có vừa rồi mờ mịt cùng chết lặng, sinh khí lại sốt ruột, biểu tình lập tức tươi sống lên.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ