Chương 56

191 18 0
                                    

Chương 56

Hôm nay Tiểu Thúy phát giác phu nhân phá lệ cao hứng.

Từ bên ngoài một hồi tới, liền ngoan ngoãn đổi đi giày cao gót, lên lầu khi thậm chí nhẹ nhàng hừ cười nhỏ.

Tiểu Thúy dựng lên lỗ tai tò mò đến không được.

Từ nàng đi vào cái này gia bắt đầu nhìn thấy nhiều nhất chính là phu nhân tức muốn hộc máu quăng ngã đồ vật, uống xong rượu vang đỏ ở trong phòng các loại làm phá hư.

Này vẫn là lần đầu thấy phu nhân như vậy vui vẻ, là có cái gì sự tình tốt đã xảy ra?

"Phu nhân?" Nàng theo thường lệ đi vào đưa mâm đựng trái cây làm như lơ đãng hỏi, "Hôm nay ngài tâm tình thực hảo."

Văn Nhân Nguyệt nằm ở ghế mát xa thượng, còn không có tới kịp mang lên tai nghe nghe vậy kéo kéo môi: "Lão nhân đem miếng đất kia hoa đến ta danh nghĩa."

Tiểu Thúy cười hỏi: "Là lão gia tử phía trước đáp ứng rồi phải cho tiểu thư miếng đất kia sao?"

"Ân." Văn Nhân Nguyệt nhắm mắt lại, mang hảo tai nghe cùng bịt mắt, hồi đến không chút để ý.

Tiểu Thúy thấy phu nhân bắt đầu mát xa nghỉ ngơi liền thức thời đứng ở một bên, lẳng lặng chờ phu nhân mát xa kết thúc.

Văn Nhân Nguyệt cởi ra áo ngoài, nằm ở ghế mát xa vốn dĩ liền tinh tế đẫy đà thân thể theo ghế mát xa công tác khi chấn động bị tung ra chấn động độ cung.

Nữ nhân ngày thường thích xuyên giày cao gót, dáng người có vẻ cao gầy liền che dấu vốn dĩ có chút mảnh khảnh khung xương. Cho dù ái phát giận nữ nhân này lại vẫn như cũ giữ lại ái mỹ thiên tính.

Nàng thân thể lả lướt phập phồng làn da cũng bảo dưỡng trắng nõn trơn trượt chính là dùng ra đại tiểu thư tính tình nếu nhìn chằm chằm gương mặt kia cũng rất khó phát ra từ nội tâm sinh ra chán ghét cảm xúc.

Văn Nhân Nguyệt móng tay nhất định sẽ định kỳ hộ lý thẩm mỹ viện cũng đúng hạn đi, nên rèn luyện nắn thân thời điểm, cũng chưa bao giờ chậm trễ kéo dài.

Này liền dẫn tới nàng ở cái này tuổi, mặc kệ là dung nhan vẫn là thân thể, không có chút nào suy bại, ngược lại hương thơm mùi thơm ngào ngạt, giống đóa mạn diệu hoa, khai đến cực diễm.

Lúc này, Tiểu Thúy mới dám nghiêm túc xem phu nhân.

Phu nhân có trương bàn tay đại mặt, gương mặt này ngũ quan diễm lệ đoạt mục, là một loại rất có công kích tính mỹ.

Chính là phu nhân lúc này nhắm hai mắt lại, bịt mắt che lại nhất sắc bén bộ phận, ngày thường có vẻ thịnh khí lăng nhân mỹ, liền ít đi vài phần trương dương, nhiều ra vài tia hài tử dường như đơn thuần.

Tựa hồ là bởi vì mát xa tương đối thoải mái, tai nghe vật lý trị liệu âm nhạc lại thực làm người thả lỏng.

Phu nhân thả lỏng lộ ra cái thực thiển mỉm cười. Này cười như ẩn như hiện, phảng phất thủy yêu ở hoặc nhân.

Nữ nhân màu đen phát, màu đỏ môi, bạch như sữa bò da thịt, này vài loại nhan sắc đặt ở cùng cá nhân trên người.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ