Chương 111

157 11 0
                                    

Chương 111

"Ôm một cái" hai chữ nói ra khi, Văn Nhân Thanh mặt không đỏ khí không suyễn, ngay cả thần thái đều là nhàn nhạt, chính là cẩn thận nhìn lên, liền sẽ phát hiện nàng đáy mắt tàng thật sự thâm hi vọng.

Vừa vặn Quý Huân là cái ngẫu nhiên sức quan sát thực hảo, có thể chú ý tới đối phương rất nhỏ cảm xúc thiện giải nhân ý tiểu tinh linh.

Nàng mặt đỏ lên, chịu đựng ngượng ngùng nhón chân, cùng chim nhỏ mổ người gương mặt như vậy, có lệ ôm lấy thiếu nữ.

"Vậy ngươi đừng không vui sao."

Hai cụ mềm mại thân hình vừa mới kề tại một khối, Quý Huân liền cùng bị kinh hách thỏ con dường như, nhanh nhẹn nhảy khai. Thu hồi tay, càng là có một cái chớp mắt không biết muốn hướng nơi nào phóng, một cổ tử hoảng loạn chân tay luống cuống.

Làm sao bây giờ nha.

Nàng trước kia mỗi ngày treo ở Thanh Thanh cánh tay thượng, đều sẽ không như vậy thẹn thùng.

Hiện tại vì cái gì liền...

Một đụng tới Thanh Thanh, trong lòng liền vô cùng lo lắng, như thế nào đều không được tự nhiên.

Văn Nhân Thanh xem ở trong mắt, khóe miệng hơi kiều, áp xuống này mạt tươi cười, bình tĩnh nói: "Nên đi vào."

Quý Huân: "Nga."

Tiểu thiếu nữ ngoan vô cùng, còn chưa nói cái gì, lại bị Văn Nhân Thanh dắt tay.

Nàng ngẩn ra một chút, cắn cắn môi, nhịn không được dưới đáy lòng đối Đậu Đậu nói.

"Đậu Đậu, ta cùng Thanh Thanh như vậy, có phải hay không có điểm quái?"

Vừa trở về không lâu Đậu Đậu đem này hết thảy xem ở trong mắt, viên hồ hồ đầu hướng bên cạnh uốn éo, một mực chắc chắn: "Không có! Thực tự nhiên! Không trách!"

Thật là thác nữ xứng phúc, nó mới từ Chủ Thần không gian bình an trở về.

Bên cạnh nữ xứng còn đứng đâu, trong lòng đã đối tự thân tình cảnh vô cùng rõ ràng Đậu Đậu, là trăm triệu không có khả năng nói ra cái gì làm đối phương nghe được không vui sự tình.

Đậu Đậu đều nói không trách, Quý Huân càng là nỗ lực làm chính mình không cần biểu hiện đến như vậy xấu hổ.

Nàng nhắm mắt theo đuôi, đi theo Văn Nhân Thanh phía sau vào cửa an kiểm. Tạm thời đem chính mình dư thừa cảm xúc, đều vứt tới rồi một bên.

Mà Đậu Đậu bên này, lại không khỏi hồi tưởng khởi mấy ngày nay trải qua.

Mới vừa bị triệu hoán đến Chủ Thần không gian thời điểm, đại tổ trưởng nhìn thấy nó trên người nhiều ra tới năng lượng, thực kinh hỉ.

Cao tầng những cái đó hệ thống, thấy cái mình thích là thèm, chia cắt điểm này năng lượng, còn ép hỏi nó này năng lượng là từ đâu mà đến.

Hiện tại năng lượng càng ngày càng không hảo tránh, không giống Chủ Thần không gian mới vừa hình thành thời điểm, mọi người đều có cơ hội lên tới cao tầng.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ