Chương 36

280 16 0
                                    

Chương 36

Thêm luyện một giờ hậu quả chính là kết thúc khi, Quý Huân giống cái uể oải ỉu xìu tiểu cà tím, bị sương đánh quá.

Trên người nàng quần áo đều mau bị hãn làm ướt đi ra phòng học khi đáng thương vô cùng đối Văn Nhân Thanh: "Thanh Thanh chúng ta không thêm khi sao."

Cánh tay toan, chân cũng mềm, đi đường đều giống bông tưởng trực tiếp nằm liệt trên mặt đất.

Cùng nàng hình thành tiên minh đối lập, là Văn Nhân Thanh cả người thanh thanh sảng sảng, một giọt mồ hôi không lưu cảnh tượng.

Quý Huân tiểu thiếu nữ cảm thấy mệt mỏi quá nga.

Nàng đi hai bước ngồi xổm xuống dưới, ngẩng khuôn mặt nhỏ hướng nhân gia cười: "Thanh Thanh, ta mệt."

Văn Nhân Thanh ngón tay giật giật rũ mắt xem nàng.

Nàng nghịch quang đứng ở bồn hoa biên, nhìn ăn vạ trên mặt đất không đi tiểu tinh linh, thanh âm thanh thiển: "Lên về nhà."

"Không nghĩ đi chơi thu sao?" Nàng bình tĩnh hỏi.

Quý Huân tự hỏi một lát chầm chậm đứng lên đầu rũ xuống: "Tưởng."

"Chính là..." Nàng thật sự không tin tưởng được đến cái kia đệ nhất nha. Trường học như vậy nhiều tiết mục đâu.

Văn nghệ hội diễn là toàn giáo cùng nhau, tiểu học bộ sơ trung bộ cùng cao trung bộ mỗi cái niên cấp tuyển ra tới đều là xuất sắc tiết mục. Nhiều như vậy tiết mục tụ ở bên nhau đó chính là thần tiên đánh nhau.

Quý Huân cảm thấy có điểm khiếp.

Nàng nếu là có như vậy lợi hại đời trước học khiêu vũ liền trực tiếp tham gia nghệ khảo lạp.

Văn Nhân Thanh tĩnh tĩnh nhìn nàng một lát gằn từng chữ một mở miệng: "Tham gia liền lấy đệ nhất."

Nàng đối chính mình thứ tự xem đến không quan trọng. Lại không thích nghe thấy người khác so trước mặt này chỉ tiểu tinh linh càng tốt.

Buổi tối mau 10 giờ cầm trong phòng còn có thanh âm.

Tiểu Thúy trải qua thời điểm nhìn vài lần, trong lòng có chút ngạc nhiên.

Thường lui tới Văn Nhân tiểu thư luyện dương cầm hoặc là đàn tranh, đều là ở quy định thời gian, giống hoàn thành nhiệm vụ như vậy đi làm. Mà sẽ không như vậy tích cực chủ động, đều phải ngủ còn muốn thêm khi huấn luyện.

Liên tục mấy ngày về sau, Văn Nhân nguyệt cũng phát hiện điểm này, nàng kêu tới Tiểu Thúy: "Tiểu thư gần nhất ở vội cái gì?"

Tiểu Thúy suy nghĩ một hồi nói: "Tiểu thư tham gia trường học Nguyên Đán hội diễn, hình như là báo đạn đàn tranh."

Văn Nhân Nguyệt nghe đến đó, trong tay nhéo cốc có chân dài xoay chuyển, sau đó cười.

"Cuối cùng là thông suốt. Trước kia làm nàng ở khách khứa trước đạn cái cầm triển lãm một chút, liền cho ta lôi kéo cái mặt. Lần này nàng chính mình báo danh?"

Tiểu Thúy cũng không dám nói thêm cái gì, gật đầu nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm. Dù sao tiểu thư mấy ngày nay luyện cầm thực khắc khổ."

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ