Chương 61
Chủ Thần không gian phòng họp một mảnh ồn ào.
Cao tầng đại tổ trưởng nhóm chính vì lần này thất bại kế hoạch, sôi nổi chụp bàn gọi nhịp.
"Ta đã sớm nói qua, không thể hành động thiếu suy nghĩ! Qua đi thất bại quá như vậy nhiều lần cao cấp hệ thống cơ hồ một nửa đều tài tiến thế giới kia, các ngươi còn không nhớ được giáo huấn?"
"Lần trước 0755 trở về cũng nói, nó cảm giác được thế giới ý chí, không thể tùy tiện thả xuống tân linh hồn cùng cao cấp hệ thống đi vào, các ngươi vì cái gì không nghe?"
Mấy cái đại tổ trưởng nhìn đến lại tổn thất một cái cao cấp hệ thống vì lần này hành động sảo thành một nồi cháo.
"Là ai nói, nếu 0755 có thể bám vào người ở cái kia ký chủ linh hồn trên người bị thế giới ý chí tiếp nhận. Chúng ta lại thả xuống một cái cao cấp hệ thống qua đi, chỉ cần ẩn nấp một ít cũng có thể thành công?"
"Các ngươi cũng biết thế giới ý chí cường đại, nếu không phái cao cấp hệ thống qua đi, liền 0755 như vậy bán thành phẩm hệ thống, nó có thể làm thành chuyện gì? Hiện tại là cốt truyện vai ác yếu ớt nhất thời điểm, chúng ta nắm chặt thời gian có sai sao!"
Đại tổ trưởng nhóm sôi nổi cho nhau đẩy nồi.
......
Ong ong ong! Vốn dĩ an tĩnh phòng hội nghị sảo đến không được!
"Hảo! Đều không cần nói nữa! Tổ đại tổ trưởng, ngươi hiện tại lập tức liên hệ 0755 dò hỏi nó nơi đó tình huống thế nào."
Lúc trước cấp Đậu Đậu huấn luyện đại tổ trưởng lập tức thông qua đầu cuối truyền tống tin tức cấp Đậu Đậu.
Chính là bất luận cái gì năng lượng chuyển vận đều đá chìm đáy biển không có bất luận cái gì hồi phục.
Loại cảm giác này quá không ổn.
Đại tổ trưởng lo lắng nói: "Có lẽ là thế giới ý chí hoàn toàn thức tỉnh..."
Toàn bộ trong phòng hội nghị tới rồi địa phương khác đều vênh váo tận trời cao tầng nhóm ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi không có một hệ thống nói chuyện.
Bởi vì sự tình trở nên khó giải quyết.
Phía trước như vậy nhiều lần thất bại kinh nghiệm nói cho chúng nó thế giới ý chí ở mỗi một lần cốt truyện hồi tưởng trung sẽ một lần so một lần cường.
Khởi điểm chúng nó còn có thể ám độ trần thương, đục nước béo cò, đến bây giờ, thế nhưng đã không quá có thể nề hà tự do vận chuyển cốt truyện thế giới.
Thậm chí hiện tại, liền liên hệ 0755, thế nhưng cũng bị cách trở.
......
Đậu Đậu bị kinh hách, vẫn luôn đều mơ mơ màng màng, chính là vừa rồi nó giống như cảm giác được Chủ Thần không gian năng lượng dao động?
Nó đứng thẳng tiểu thân thể, khắp nơi nhìn xung quanh.
Nhưng nó vừa mới nhìn xung quanh vài giây, liền thấy Văn Nhân Thanh cười như không cười biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Genel KurguThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...