Chương 65
Tiểu Thúy vào phòng môn đi điệp thu tốt quần áo, tiến vào lại thấy tiểu thư đối với di động, gương mặt lạnh băng.
Rõ ràng một câu cũng chưa nói, lại gọi người nhìn không dám tiến lên nói một lời.
Tiểu thư luôn luôn trầm mặc ít lời lời nói thiếu tuy rằng thiếu điểm nhân khí nhưng mấy năm nay ở huân tiểu thư làm bạn hạ vẫn là hảo rất nhiều. Nhưng hai ngày này đặc biệt là hôm nay...
Dáng vẻ này tiểu thư, Tiểu Thúy cơ hồ rất ít nhìn đến.
"Thanh Thanh!" Nhìn màn hình thiếu nữ khuôn mặt Quý Huân vui mừng hô ra tới.
Nàng đã lâu không có nhìn đến Thanh Thanh.
Cho dù là ở trong video, gương mặt kia vừa xuất hiện, liền hảo có thân cận cảm.
Hai tiểu chỉ từ tiểu học bắt đầu liền cơ hồ vẫn luôn như hình với bóng, không như thế nào tách ra quá.
Trước kia cho dù là nghỉ hè nghỉ đông nàng cũng sẽ đi tìm thanh thanh đi ra ngoài chơi. Hoặc là gọi điện thoại phát tin tức.
Nhưng mà trong video Thanh Thanh, lại ánh mắt lãnh đạm nhìn chính mình, không nói lời nào.
Cái loại này ánh mắt Quý Huân trước nay không ở đối phương trên người thấy quá.
Video bỗng nhiên không hề dấu hiệu cắt đứt.
Trên mặt ý cười còn không có rút đi Quý Huân, sững sờ ở chỗ đó, có chút hồi bất quá thần.
"Có thể là không tín hiệu..."
Nàng ngẩng đầu theo bản năng đối với bên cạnh Diêu Nguyệt nói một câu, trên mặt mất mát lại như thế nào cũng che dấu không được.
Diêu Nguyệt xem ở trong mắt, mày nhăn thực khẩn: "Các ngươi vẫn luôn là như vậy ở chung?"
Quý Huân khó hiểu nhìn nàng.
Diêu nguyệt liền nói: "Không có gì, nàng mệnh khá tốt."
Người xem thậm chí có chút ghen ghét.
Có lẽ là bởi vì hôm nay trong lòng tương đối mất mát Diêu Nguyệt ở bên cạnh cùng chính mình nói chuyện Quý Huân không giống ngày thường như vậy né tránh.
Mà là đối phương nói một câu nàng liền buồn không lên tiếng nghe.
"Uy. Tâm tình không tốt, nghẹn ở trong lòng, sẽ biến xấu."
Nhìn gục xuống đầu tiểu tinh linh, Diêu nguyệt hồ ly mắt đều biến nhu hòa vài phần.
"Ta lại không có tâm tình không tốt." Tiểu thiếu nữ cúi đầu, thanh âm rầu rĩ mà.
"Xuy." Diêu nguyệt liền cười.
Đi ra phòng học, muốn ra cổng trường thời điểm.
Nàng lôi kéo Quý Huân, đi đến suối phun bên cạnh ao, làm nàng cúi đầu xem trong ao chính mình: "Kia gương mặt này là của ai?"
Suối phun trong hồ thủy thường xuyên lưu động, mặt nước phi thường thanh triệt.
Ánh mặt trời đem mặt nước chiếu sóng nước lóng lánh, thái dương còn không có hoàn toàn xuống núi, trong nước tựa hồ có thể chiếu thấy không trung sắc màu ấm ánh nắng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...