Chương 109
Cố Mạt báo thủ đô đại học, cho nên nghỉ hè cố ý tới tìm Quý Huân đi ra ngoài tụ một tụ.
"Ngươi muốn hay không cùng nhà ngươi Thanh Thanh báo bị một chút? Không nói một tiếng, ngươi liền trực tiếp cùng ta đơn độc đi ra ngoài tụ, ta sợ nàng chém ta."
Ước Quý Huân khi, Cố Mạt cầu sinh dục đi lên, mãnh không đinh tới như vậy một câu.
"Khụ khụ khụ..."
Dựa vào ghế mây, đang ở múc sữa chua uống Quý Huân, lập tức bị sặc đến, khụ khí đều suyễn không lên.
"Ai nha ngươi chậm một chút chậm một chút, uống miếng nước chậm rãi." Cố Mạt ở video kia lão đầu mẹ tử dường như dặn dò.
Quý Huân tay nhỏ vỗ ngực, ngày thường trắng nõn kiều nộn khuôn mặt, bởi vì vừa rồi như vậy một sặc, khụ đến đỏ bừng, phảng phất một đóa nở rộ diễm lệ hải đường.
Cúi người ho khan khi, cũng một bộ nhược liễu phù phong bộ dáng. Cực kỳ xinh đẹp.
Vốn dĩ liền ái khái truyện tranh cùng cp Cố Mạt, lăng là xem ngây người.
"Ngươi...... Ta có việc ta trước đi trước vội..." Nàng ngây người vài giây sau, vội vã quải rớt video, cũng không đề cập tới kêu Quý Huân ra tới chơi sự tình.
Này không phải ở khảo nghiệm nhân tính sao?
Tuyết sơn nếu không ở, chỉ có tiểu tinh linh ở bên người nàng, kêu nàng một cái vốn dĩ trong lòng liền chứa đầy hoa bách hợp trọng độ nhan khống, như thế nào thoát đi tiểu tinh linh mị lực?
Tuyết sơn tinh linh cp ai đều không được hủy đi! Chính mình cũng không được!
Căn cứ như vậy một loại tâm tình, Cố Mạt cơ hồ cũng không dám con mắt xem trong video Quý Huân. Sợ hãi xem nhiều phía trên.
Mềm mềm mại mại còn xinh đẹp ôn nhu, làm người tràn ngập ý muốn bảo hộ mỹ lệ thiếu nữ, ai không thích a?
Này ai có thể cầm giữ được.
Cố Mạt đi phiên sẽ chính mình yêu nhất truyện tranh, dời đi lực chú ý.
Quý Huân bên kia thật vất vả hoãn lại đây khí, liền thấy video đã bị cúp.
Cố Mạt còn phát lại đây một chuỗi tin tức: "Ta nghỉ hè cũng có việc, về sau có rảnh tụ. Quay đầu lại ta tới thành phố S tìm ngươi cùng tuyết sơn cùng nhau chơi."
"Nga." Quý Huân có chút mờ mịt.
Tiểu tinh linh chớp chớp mắt, nhuyễn ngọc dường như da thịt ngưng bạch quang khiết, mắt tím quả nho giống nhau, môi anh đào lại no đủ thủy nhuận.
Ngay cả hệ thống Đậu Đậu nhìn ký chủ, một ngày so với một ngày trổ mã đến xinh đẹp, cũng nhịn không được cảm thán.
Từ nữ xứng đem kia khối ngưng tụ rất nhiều năng lượng kim cương đưa cho ký chủ về sau, ký chủ linh hồn cùng thân thể này liền càng ngày càng phù hợp.
Này dẫn tới Quý Huân nhất tần nhất tiếu đều bắt đầu dung hợp thế giới này, nguyên bản thuộc về nữ chủ khí vận cũng bắt đầu hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...