Chương 87

135 10 0
                                    

Chương 87

Tới đón Quý Huân trở về xe, ở các nàng dùng cơm sáng khi, ngừng ở Văn Nhân gia đình viện.

Quý Huân nhìn mắt ngoài cửa sổ, phát hiện trừ bỏ Lý thúc bên ngoài, trong viện còn ngừng một chiếc xe.

"Là Nguyệt a di đã trở lại sao?"

Tối hôm qua trong viện giống như còn không có chiếc xe kia.

Văn Nhân Thanh rũ xuống mắt, tựa hồ không yêu ở ăn cơm thời điểm nói chuyện: "Ân."

Quý Huân đem trứng tráng bao cắn một cái giác, thở phào.

Nguyệt a di trở về liền hảo, Thanh Thanh người này tâm sự tàng đến quá sâu, chẳng sợ trong lòng lo lắng Nguyệt a di, cũng mạnh miệng, lăng là không thừa nhận.

Mọi người đều bình bình an an, chính là lớn nhất hạnh phúc.

Tiểu Đình thiếu gia ăn cơm khi, muốn nói lại thôi.

Hắn nhìn đến đại tỷ trở về thời điểm, đôi mắt hồng hồng, hình như là đã khóc.

Này liền rất ít thấy, thậm chí có chút hiếm lạ.

Hắn tới trong nhà này trong khoảng thời gian này, hắn gặp qua đại tỷ bạo nộ quăng ngã đồ vật phát giận, cũng gặp qua nàng mắng chửi người, nhưng chính là chưa thấy qua đại tỷ khóc.

Nhưng hắn nhìn về phía "Cháu ngoại gái", thấy đối phương sắc mặt bình tĩnh, dường như không có việc gì bộ dáng, hắn trong lòng dừng một chút, cũng liền cái gì đều không nói.

Quan Văn Nhân dòng họ, tiểu Đình thiếu gia phát giác, bọn họ này cả gia đình, cái gọi là mẫu tử, mẹ con, cha con quan hệ, hỏng bét.

"Cháu ngoại gái" đều không quan tâm chính mình thân mụ, hắn còn lắm miệng cái gì.

Ăn xong cơm sáng, Quý Huân chuẩn bị rời đi khi, liền thấy một lớn một nhỏ hai chỉ nhìn chằm chằm nàng xem.

Quý Huân vừa thấy qua đi, tiểu Đình thiếu gia liền tránh né Quý Huân tầm mắt, quay mặt đi.

Này phúc dễ dàng ngượng ngùng, biệt biệt nữu nữu bộ dáng vừa thấy chính là cái choai choai hài tử.

Văn Nhân Thanh tóc đen tán, trong trẻo đơn phượng nhãn nhìn lãnh đạm, đáy mắt lại phảng phất có chút không tha.

Nàng không nói chuyện, chỉ là đứng ở bậc thang, thật sâu nhìn Quý Huân.

Nếu ánh mắt có thể biểu đạt triền miên, chỉ là tuyết sơn một đôi mắt là có thể đem Quý Huân cố định trụ, không cần đi.

Này hai chỉ là không nghĩ chính mình đi sao?

Quý Huân có chút buồn cười, cảm thấy hai người đều đáng yêu cực kỳ. Đặc biệt là Thanh Thanh.

Bề ngoài như vậy lạnh nhạt một người, lại chỉ đối chính mình biểu lộ ôn nhu cùng bất đồng một mặt.

Nàng nhấp môi cười, bước lên bậc thang, duỗi tay nhéo nhéo Thanh Thanh khuôn mặt.

Làm loại này động tác khi, nàng càng ngày càng thuần thục.

Văn Nhân Thanh nhìn đối phương lạc lại đây đầu ngón tay, ánh mắt giật giật, vẫn đứng ở tại chỗ không có trốn tránh.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ