Chương 96

135 12 0
                                    

Chương 96

Buổi chiều 5 giờ nhiều, Thiên Hoằng trung học cổng trường.

Hạ Cùng Hàn không ngừng xem di động thời gian, có chút sốt ruột.

Hắn lần này tới tượng thành, cũng không thể đãi bao lâu, hôm nay cùng Quý Minh Lương một phen nói chuyện cho hắn biết, từ đối phương nơi đó xem ra là không chiếm được thứ gì.

Vì chính mình về sau có thể ở Hạ gia đứng vững gót chân, trở thành chân chính Hạ gia đại thiếu gia. Hắn cố ý trừu thời gian tới cổng trường, tưởng chờ Quý Huân.

Mặc kệ thế nào, trước muốn tới Quý Huân liên hệ phương thức đi. Về sau tổng hội dùng đến.

Thiên Hoằng trung học hưởng ứng cấp học sinh "Giảm phụ" kêu gọi, trừ bỏ cao tam cái này niên cấp đặc biệt một chút, còn lại niên cấp đều không có tiết tự học buổi tối.

Tan học đám người từng đợt ra tới, lại không có Hạ Cũng Lạnh phải đợi người.

Hắn đều mau chờ đến không kiên nhẫn, lại bỗng nhiên thấy trong trường học xa xa đi tới thiếu nữ.

Thiếu nữ tóc đẹp hắc mật, mắt hạnh ngập nước, môi hồng răng trắng, khuôn mặt là cái loại này khỏe mạnh bạch thấu phấn.

Có chút người vừa xuất hiện, trời sinh chính là vì chiếu sáng lên thế giới này.

"Là Quý học tỷ."

"Thật sự thật xinh đẹp. Ta tiểu học xem công chúa Bạch Tuyết hiện tại có chân nhân hình tượng."

"Văn Nhân học tỷ cũng hảo táp a, cứu mạng! Các nàng hai trạm cùng nhau cũng quá xứng đôi đi!"

......

Nhận ra này hai thiếu nữ học sinh, hưng phấn khe khẽ nói nhỏ.

Tieba có bình chọn cao trung bộ các ban ban hoa cùng giáo hoa đầu phiếu hoạt động, năm nay hoạch tuyển giáo hoa đệ nhất chính là Quý Huân.

Trước hai năm tiểu thiếu nữ tuổi còn thiên tiểu một ít, không nẩy nở, ở thị giác thượng, càng có rất nhiều cho người ta điềm mỹ đáng yêu.

Gần nhất một năm, thật giống như nụ hoa tiếp nhận rồi cũng đủ dương quang mưa móc, nụ hoa bắt đầu nở rộ.

Thiếu nữ dáng người giống dương liễu trừu điều, trở nên yểu điệu mềm mại, thon thả tú mỹ. Đỉnh một trương trắng nõn tinh xảo mặt, cười rộ lên thật sự là làm người ăn không tiêu, tim đập thình thịch.

Mà đứng ở Quý Huân bên cạnh người càng cao chọn một ít Văn Nhân Thanh, cũng hấp dẫn không ít tròng mắt.

Thấp niên cấp học muội nhìn đến Quý Huân, chỉ biết cảm thán nàng lớn lên tinh xảo xinh đẹp, làm người tự biết xấu hổ. Có thể nghe người thanh...

Đúng rồi, năm nay Tieba đầu phiếu hoạt động mới vừa tuyển ra tới một cái khác danh hiệu "Giáo thảo", bị một người nữ sinh cướp đi.

Công nhận băng mỹ nhân Văn Nhân Thanh, chính là lần này cạnh tranh giáo thảo tuyển thủ xuất kỳ bất ý, sát ra tới lớn nhất một con hắc mã.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ