Chương 37

279 17 0
                                    

Chương 37

Đi phòng học nhạc tập luyện xong đi ra vườn trường thời điểm, Quý Huân nhịn không được hỏi.

"Thanh Thanh, ngươi hôm nay buổi sáng thời điểm như thế nào lạp?"

Thanh Thanh rất ít như vậy không để ý tới nàng. Chính là nàng suy nghĩ thật lâu lại không thể tưởng được chính mình ở địa phương nào chọc đối phương không vui.

Nàng có đôi khi liền hảo bổn đoán không ra tới thanh thanh suy nghĩ cái gì.

Đại khái ông trời đem nàng sở hữu thiên phú điểm đều thêm tới rồi học tập thượng. Này dẫn tới trừ bỏ học tập bên ngoài, nàng rất nhiều địa phương phản ứng đều có chút trì độn.

Mặc kệ là cảm tình vẫn là sinh hoạt, Quý Huân từ nhỏ thời điểm khởi liền so người khác chậm nửa nhịp.

Đời trước ba ba mụ mụ cùng ca ca, như vậy bảo hộ nàng, chính là bởi vì nàng thật nhiều thời điểm quá thiên chân.

Tiểu tinh linh uể oải thời điểm ngày xưa tràn ngập nguyên khí thanh âm, cũng trở nên hữu khí vô lực.

Văn Nhân Thanh trong đầu lại lần nữa thoáng hiện hôm nay nhìn đến kia một màn Hạ Ngộ Lân chống cái bàn cùng Quý Huân nói chuyện, hai người đều ngóng nhìn đối phương.

Kia phó cảnh tượng ở nàng trong óc thật lâu tồn tại như vậy chói mắt.

Nàng đột nhiên dừng lại: "Quý Huân." Nàng nhàn nhạt mở miệng.

Quý Huân lập tức nâng lên đầu, mắt tinh lượng nhìn nàng, đầy mặt nghiêm túc: "Ân?"

Văn Nhân Thanh nhấp khẩn môi.

Đối với như vậy một trương sạch sẽ đơn thuần mặt nàng mỗi một khắc đều cảm thấy chính mình giống sinh bệnh giống nhau vô lực.

Nàng thích độc chiếm một thứ hoàn hảo bảo quản nó.

Tốt nhất không cần lại có người chạm vào.

Khiến cho như vậy đồ vật an an tĩnh tĩnh đãi ở nàng lãnh địa đừng lại lây dính người thứ hai hơi thở.

Có lẽ đó là từ nhỏ trải qua, tạo thành di chứng.

Nàng quá ít quá ít sinh ra như vậy phát ra từ nội tâm nghĩ muốn cái gì tâm tình.

Cho nên cái loại này cảm xúc một khi xuất hiện liền mãnh liệt biến thành mạng nhện giống nhau ghen ghét ở trong lòng, trong thân thể mọi nơi lôi kéo giảo đến nàng không được an bình âm u lại cực đoan.

Nàng minh bạch giống nàng bộ dáng này người cực nhỏ. Thiếu đến nàng một khi triển lộ như vậy cảm xúc bên người kia chỉ tiểu tinh linh liền sẽ bị dọa đến.

Tựa hồ nhân loại đối với hài tử, thiếu niên định nghĩa, cần thiết là khỏe mạnh ánh mặt trời hồn nhiên không rảnh. Cho nên mới có tổ quốc đóa hoa vừa nói.

Nhưng nàng không phải.

Nàng lấy loại này cảm xúc không có biện pháp, lấy trước mặt tiểu tinh linh cũng không có biện pháp.

Lúc trước đáng yêu búp bê Tây Dương, mấy năm nay trưởng thành rất nhiều, trong mắt đơn thuần quang lại dường như chưa từng có biến quá.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ