Chương 105
"Ta rất nhớ ngươi."
Những lời này lực sát thương thật sự là cường. Một bàn bốn người, trừ bỏ Văn Nhân Thanh bên ngoài, tất cả đều lâm vào thạch hóa chinh lăng.
Diêu Nguyệt nhấp khẩn môi, sắc mặt khó coi.
Cố Mạt giơ tay che lại chính mình bởi vì kinh ngạc trương đại miệng.
Tổn thọ.
Tuyết sơn cũng sẽ nói lời âu yếm, này...
Cố Mạt sờ sờ chính mình đặt ở chỗ ngồi bên túi xách, do dự mà hôm nay phần lễ vật này muốn hay không đưa ra đi.
Xem ra tuyết sơn thông suốt a, không cần trợ công.
Quý Huân ngây người vài giây, đem Thanh Thanh mấy chữ này ở đầu qua một lần, thanh triệt Hạnh Nhi Nhãn hiện lên ngượng ngùng, sau đó tươi cười tươi đẹp.
"Ta đây cũng là tưởng ngươi nha."
Đối mặt thẳng cầu, tiểu tinh linh một đinh điểm thời gian cũng chưa trì hoãn, lựa chọn thẳng cầu đáp lại.
Văn Nhân Thanh thâm thúy đơn phượng nhãn rũ xuống, che lại đáy mắt phức tạp thần sắc.
Này đã là nàng chờ mong trả lời, lại không phải.
Văn Nhân Thanh thấp thấp lên tiếng: "Ân."
Thon dài tay cầm cái ly, nhấp một ngụm vừa rồi người phục vụ đảo băng Coca.
Coca bọt khí mang đến cay độc cảm giác.
Thậm chí vào khẩu, còn ở trong cổ họng nhảy lên.
Văn Nhân Thanh liên tiếp nuốt xuống hai khẩu, mới miễn cưỡng đem vừa rồi đáy lòng kia mạt mất mát cưỡng chế đi.
Từ từ tới.
Nàng ở trong lòng đối chính mình nói.
Quý Huân bên này bỗng nhiên nhớ tới người tề.
Nàng ngước mắt nhìn xem Thanh Thanh, lại nhìn xem đối diện Diêu Nguyệt cùng Cố Mạt, nhỏ giọng nói: "Chúng ta đây hiện tại đi lấy nguyên liệu nấu ăn đi."
Nàng cảm thấy có chút đói bụng.
Diêu Nguyệt cái thứ nhất đứng lên đáp lại, vãng sinh tiên khu đi.
Quý Huân ngồi ở bên trong, bên ngoài Văn Nhân Thanh bất động, nàng liền vô pháp đi ra ngoài.
"Chúng ta không đi lấy sao?" Tiểu tinh linh tầm mắt định ở nơi xa đồ ngọt khu, nói chuyện khi thậm chí nuốt nuốt nước miếng.
Văn Nhân Thanh buông đồ uống ly, ngước mắt: "Muốn ăn cái gì, ta đi lấy."
Quý Huân lắc đầu, Hạnh Nhi Nhãn lượng lượng, nàng xoa xoa tay nhỏ nói: "Không cần không cần ta chính mình đi."
Văn Nhân Thanh đốn một lát, rũ xuống mắt, thu hồi ánh mắt, bình tĩnh đứng dậy. Quý Huân lập tức vui mừng đi điều tương.
Cố Mạt nhìn hai người đi xa bóng dáng, đôi tay giao nhau dán mặt, lộ ra cái "Khái tới rồi" biểu tình.
Làm thấy vừa rồi kia một màn "Ta rất nhớ ngươi" người xem, nàng muốn hạnh phúc đã chết hảo sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...