Chương 74

179 11 0
                                    

Chương 74

Quý Huân ngơ ngẩn nhìn Văn Nhân Thanh.

Thanh Thanh làm nàng chính mình đi chơi.

Nàng cảm nhận được tuyết sơn khó được săn sóc cùng ôn nhu.

Đúng là bởi vì như vậy tình cảm khó được Quý Huân thậm chí có vài giây không có phản ứng lại đây.

Thẳng đến Văn Nhân Thanh đi lấy nàng trong tay du ngoạn sổ tay: "Đem ngươi thích nhất mấy cái hạng mục câu ra tới. Dựa theo ưu tiên cấp xếp hàng."

Nàng bình tĩnh nhìn sổ tay, nhanh chóng tìm hảo đi qua sơn xe bên kia phương hướng cùng đường nhỏ.

Nhưng mà một cái mềm mại thân thể, lại bỗng nhiên ăn lại đây.

Huân Huân thiếu nữ giang hai tay cánh tay ôm lấy nàng.

Tiểu thiếu nữ cái đầu so với Văn Nhân Thanh lùn một ít, như vậy một ôm, có vẻ cực kỳ chim nhỏ nép vào người.

Phảng phất một con ái làm nũng nhung miêu ở ngươi đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm dẫm lên ưu nhã tiểu miêu bước nhảy đến ngươi trong lòng ngực còn muốn ngươi vươn tay tới sờ sờ ôm một cái.

Văn Nhân Thanh cứng đờ hô hấp cũng ngừng lại vì tiểu thiếu nữ bỗng nhiên chi gian thân cận.

"Ngươi làm gì."

Nàng gian nan mở miệng sâu thẳm con ngươi hiện lên hoang mang cùng mờ mịt.

Nàng thân thể căng thẳng cực không thói quen đối phương ôn nhu. Chính là lại kỳ tích...... Không chán ghét.

Kia thật là nàng tâm tâm niệm niệm khát vọng quang.

Cho nên ủng ở trong ngực, cũng không cảm thấy hoang đường.

"Chúng ta về sau không giận dỗi được không?"

Kẻ lừa đảo dựa gần nàng, hương hương, thanh âm cũng mềm mại.

Trái tim như là bị nào đó nhiệt liệt lại mềm mại tình cảm đánh trúng Văn Nhân Thanh có một trận cảm giác được choáng váng.

Nàng cưỡng bách chính mình đứng vững, lập trụ.

Bởi vì kẻ lừa đảo như vậy tin cậy chính mình toàn bộ ôm lấy nàng.

Nàng phàm là thối lui một bước, kẻ lừa đảo cũng sẽ đứng không vững.

"Không có giận dỗi."

Văn Nhân Thanh giật giật môi, thanh âm không còn nữa ngày thường thanh lãnh ôn nhu càng nhiều vài tia.

Lại quật cường không thừa nhận trước đó vài ngày biệt nữu kính nhi.

Quý Huân ngẩng mặt xem nàng bàn tay đại tinh xảo khuôn mặt cùng đóa nở rộ hoa nhi dường như hai chỉ tím quả nho giống nhau đôi mắt đặc biệt tinh lượng.

"Thanh Thanh, nhân sinh thực đoản. Học sinh thời đại cũng là rất có hạn. Chúng ta ở bên nhau ở chung thời gian vốn dĩ liền không nhiều lắm. Đem nó lãng phí ở rùng mình mặt trên thật sự không đáng."

Huân Huân thiếu nữ tựa hồ thật sự thành thục lên nói chuyện khi vẫn như cũ khinh thanh tế ngữ lại nói ra điểm mang chút triết lý nói.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ