Chương 51

253 16 3
                                    

Chương 51

Mấy năm nay rất nhiều người dung mạo thay đổi, tâm thay đổi.

Bên người tháng đổi năm dời đều phải một lần nữa sinh trưởng hoa hoa thảo thảo cùng ngoài cửa sổ cây ngô đồng cũng ở biến.

Có chút người chữ viết, lại nhiều năm như vậy cũng chưa biến còn cùng mới gặp khi giống nhau thanh tú.

Văn Nhân Thanh nhìn tờ giấy sau một lúc lâu không có động.

Thẳng đến lông mi lông quạ dường như chấn động nàng nhấp khẩn môi, thu hồi phân loạn suy nghĩ.

Tờ giấy tiểu thiếu nữ viết xuống kia hành tự, quả thực giống sống lại giống nhau nhảy đến nàng trong lòng chọc ghẹo Thanh Thanh, ta đường bị người đoạt đi rồi, ngươi mượn ta một viên được không?

Loại đồ vật này là có thể mượn sao.

Nàng rũ mắt phía trước đặt ở trong túi không ăn dâu tây đường đem ra.

Thiếu nữ trường mà trắng nõn đầu ngón tay, ba lượng hạ lột ra giấy gói kẹo.

Nàng đem đường ăn luôn.

Chỉ còn lại có một trương phô bình giấy gói kẹo, lần này nàng không có xếp thành ngàn hạc giấy mà là liền như vậy đem nó cuốn đến tờ giấy nhỏ.

Nàng xoay người, tờ giấy nhỏ từ lòng bàn tay rơi xuống phía sau đồng học trên bàn.

Đúng là tan học thời điểm, tuy rằng trong phòng học đang cười ở nháo vui vui vẻ vẻ bộ dáng. Mọi người lại đều theo bản năng chú ý tuyết sơn cùng tiểu tinh linh hỗ động.

Thần tuyết sơn cũng sẽ truyền tờ giấy!

Văn Nhân Thanh phía sau vừa vặn ngồi chính là vui chơi giải trí uỷ viên Trần Lâm.

Trần Lâm tiếp nhận tờ giấy nhỏ tựa như tiếp nhận một đạo thánh chỉ!

Tại đây nói thánh chỉ tới Quý Phi trong tay khi, tuyệt đối không thể bị triển khai! Muốn ẩn mà không tuyên!

"Cấp tiểu tinh linh. Ngươi hiểu. Muốn mau, ổn, bí mật." Nàng quay đầu dặn dò phía sau đồng học.

Đệ nhị bổng trang trọng gật đầu: "Ta hiểu."

Tờ giấy giao cho đệ tam bổng trong tay: "Sau này truyền hảo hảo truyền."

Đệ tứ bổng, thứ năm bổng...

Vì thế này đoàn tờ giấy nhỏ cùng tới khi giống nhau trải qua từng loạt từng loạt chỗ ngồi "Trèo đèo lội suối" tới người nào đó trong tay.

Quý Huân ghé vào trên bàn trong tay viết viết vẽ vẽ nhìn đến trước tòa truyền quay lại tới tờ giấy nhỏ Hạnh Nhi Nhãn đều sáng.

"Cảm ơn!" Nàng nhẹ giọng nói lời cảm tạ, trong lòng lại có chút thấp thỏm.

Tờ giấy truyền quay lại tới có hai loại khả năng.

Một là, Thanh Thanh căn bản là không thấy, còn ở sinh khí, cho nên đem tờ giấy lui về tới rồi!

Nhị, Thanh Thanh trở về chính mình!

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ