Chương 68
Quý Huân đẩy cửa đi vào vui mừng mà chỉ vào trong phòng từng hàng kệ sách, nhảy nhót nói: "Thanh Thanh ngươi xem, bên trong có hay không ngươi thích thư?"
Khoảng thời gian trước quý ba ba cùng quý mụ mụ cũng giúp nàng ở nhà lộng cái loại nhỏ phòng đọc.
Vì ở trong không gian nhiều phóng điểm thư, bọn họ đem lầu hai ba cái phòng toàn bộ đả thông hợp với thư phòng, cũng thành một cái diện tích khả quan phòng đọc.
Lần trước Chu Bội Tiên nghe được nữ nhi nói lên Văn Nhân gia thư viện, trong lòng liền nhớ kỹ chuyện này.
Hiện tại phòng đọc thư nhiều Quý Huân không kịp xem...
A, chính là nhìn đến nhiều như vậy thư đều là chính mình, đều chờ ở nơi đó chờ chính mình xem xong, trong lòng liền có một cổ thỏa mãn cảm.
Quý Huân lén đem cái này hợp với thư phòng phòng đọc, trở thành chính mình bảo tàng oa!
Hiện tại nàng đem Thanh Thanh cũng kéo đến chính mình bảo tàng oa lạp.
Văn Nhân Thanh không nói chuyện, lặng im nhìn tiểu thiếu nữ bô bô nói một ít sinh hoạt rất nhỏ tiểu, lại ở đối phương trong mắt mang đến vui sướng sự tình.
Các nàng mới một vòng không như thế nào gặp mặt tiểu thiếu nữ lại phảng phất lại tích góp rất nhiều cùng nàng không quan hệ vui sướng.
Văn Nhân Thanh nhấp chặt khóe môi, phát hiện chính mình có chút cười không nổi.
Nàng không thích xem Quý Huân khóc.
Chính là nhìn đến đối phương cười vẫn là sẽ không thoải mái.
Bởi vì loại này cười nếu rời đi chính mình vẫn như cũ tồn tại.
Di động trong tiệm, tối tăm tiểu thanh niên lại tu hai bộ di động giương mắt nhìn hạ thời gian.
Buổi sáng 9 giờ.
Cạnh cửa đứng Diêu Nguyệt chống quầy, thường thường ngoái đầu nhìn lại xem một cái.
Tối tăm tiểu thanh niên bỗng nhiên nói: "Đại khái chính là không tới."
Diêu Nguyệt không tin: "Nhắm lại ngươi miệng quạ đen."
Hai người là biểu huynh muội tối tăm tiểu thanh niên không phục trong nhà quản giáo, đại học một tốt nghiệp liền đầu thiết chạy đến trường học bên cạnh khai nổi lên di động cửa hàng.
Diêu Nguyệt chuyển trường lại đây, còn có giúp đỡ dì dượng cả bọn họ nhìn cái này biểu ca làm hắn ít gây chuyện ý tứ ở.
Đợi lại mười phút di động bỗng nhiên vang lên.
Là một cái xa lạ máy bàn dãy số.
Diêu Nguyệt đốn sau một lúc lâu chuyển được: "Uy. Vị nào?"
Kia đầu truyền đến Quý Huân thanh âm, nàng xin lỗi nói: "Diêu Nguyệt, là ta, Quý Huân...... Ta hôm nay liền không tới cầm di động, phiền toái ngươi cùng chủ tiệm nói một tiếng, nếu ngươi có hắn liên hệ phương thức nói......"
Diêu Nguyệt thanh âm mang theo ý cười, làm như lơ đãng hỏi: "Di động không phải thực sốt ruột sao, như thế nào không tới cầm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...