Chương 124

146 9 0
                                    

Chương 124

Tóc dài thiếu nữ đôi mắt trợn tròn: "Thiệt hay giả?"

Kia như thế nào vừa rồi hai người cái này phản ứng, ngươi xem ta ta xem ngươi, một chút không có tình lữ chi gian tự nhiên hỗ động?

Nàng chính là cảm thấy này hai người thân thể khoảng cách, không giống tình lữ như vậy thân mật khăng khít, đoán được các nàng khẳng định không phải một đôi, mới lại đây hỏi.

Đến nỗi vì cái gì vừa lên tới liền hỏi các nàng có phải hay không tình lữ, kia không phải vì có cái lời hay đề dẫn ra chính mình ý đồ đến sao.

Nàng là xem chuẩn mới ra tay.

Đối mặt tóc dài thiếu nữ nghi vấn, Quý Huân cảm giác huyết hướng trên mặt dũng.

Nàng lông mi rung động, đều không cần chiếu gương, đều có thể biết chính mình hiện tại mặt có bao nhiêu hồng.

Nàng hậu tri hậu giác cảm giác có chút cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, đã có điểm hối hận chính mình vừa rồi xúc động, lại bởi vì đối phương nghi ngờ, trong lòng vụt ra tới một cổ bực.

Phía sau một cái ôm ấp nhích lại gần, Văn Nhân Thanh xinh đẹp thon dài tay nâng lên, dừng ở nàng bả vai đem nàng ôm hướng hoài.

Quý Huân phía sau lưng dựa tới rồi mềm mại thân hình, bên tai là lười biếng tiếng nói: "Bảo bảo, đừng có gấp."

Văn Nhân Thanh rũ mắt nhìn nàng, tay khẽ vuốt Quý Huân phía sau lưng, lực đạo mềm nhẹ, một chút lại một chút.

Bảo bảo?

Quý Huân cứng đờ, đối diện tóc dài thiếu nữ càng là sửng sốt.

Văn Nhân Thanh ôm lấy trong lòng ngực người trong lòng, không nhanh không chậm ngước mắt xem đối phương: "Ân, nàng là ta bạn gái."

Nàng khóe môi độ cung thực thiển cong cong, tươi cười một cái chớp mắt trở nên hoặc nhân.

Tóc dài nữ sinh ngơ ngác định trụ, nhất thời không biết là bởi vì đối diện Văn Nhân thanh cười đến quá đẹp, làm nàng xem đến thất thần. Vẫn là vì Văn Nhân Thanh vừa rồi câu kia "Nàng là ta bạn gái" cảm thấy khiếp sợ.

Sau một lúc lâu, nàng mới nói lắp nghẹn ra tới một câu: "Ngươi thật sự có bạn gái a?"

Này phúc kinh ngạc biểu tình, thật sự chọc giận người.

Vốn dĩ tính toán tránh thoát cái này ôm ấp Quý Huân, mới nâng lên tới tay nhỏ nhanh chóng buông, thở phì phì trở tay ôm lấy Văn Nhân Thanh cánh tay.

"Đúng vậy, vẫn là thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư cùng nhau lớn lên đâu."

Nàng có điểm bị kích tới rồi, lời nói cũng chưa quá não, buột miệng thốt ra.

Tiểu thiếu nữ ngạo kiều nâng nâng cằm, giống chỉ nhuyễn manh nãi miêu kiêu ngạo dựng lên cái đuôi.

Nàng không thích người khác đối Thanh Thanh lộ ra cái loại này ánh mắt, cũng không thích các nàng đi đoạt lấy Thanh Thanh.

Ngày hôm qua cái kia thông báo, rốt cuộc vẫn là thay đổi một ít đồ vật.

Nào đó trình độ thượng, ẩn ẩn phóng túng Quý Huân chiếm hữu dục.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ