Chương 24

340 26 0
                                    

Chương 24

Nàng tóc đen đi xuống nhỏ nước lại nhấp chặt môi nhìn không chút sứt mẻ then cửa tay. Trong trẻo đơn phượng nhãn, hiện lên hàn ý.

Khóa mắt bị người dùng keo nước phá hỏng.

Văn Nhân Thanh quay đầu, nhìn về phía bốn phía.

"Quý Huân sau này lui." Nàng thanh âm bình tĩnh.

Trong WC nãi huân nghe lời sau này lui lại mấy bước.

Loảng xoảng!

Loảng xoảng!

Trọng vật thật mạnh nện ở trên cửa, kia phiến môn yếu ớt run hai hạ.

Quý Huân nuốt nuốt nước miếng, sau này lui.

Loảng xoảng! Loảng xoảng! Loảng xoảng!

Lại là thật mạnh vài tiếng vang, môn theo tiếng bị tạp khai kia một cái chớp mắt, Quý Huân ngơ ngẩn.

Ngoài cửa kia đạo thân ảnh sau lưng là liên miên màn mưa.

Nàng một thân là vũ, không còn có nửa điểm mới gặp khi tinh xảo.

Đó là Quý Huân lần đầu tiên nhìn thấy Văn Nhân thanh như vậy chật vật lại như vậy có thân cận cảm.

Nàng mím môi cảm giác cái mũi có điểm toan. Sau đó tiểu kê chạy về phía gà mụ mụ dường như tiểu toái bộ chạy tới.

"Thanh Thanh...."

Nàng tiểu nãi âm có chút run rẩy, Hạnh Nhi Nhãn hơi nước mờ mịt.

Văn Nhân Thanh rũ mắt, xem nàng sau một lúc lâu.

"Ân. Ta tới." Biết ngươi sợ hãi.

Bên ngoài vũ vẫn là như vậy dọa người cuồng phong đem thụ thổi đến ngã trái ngã phải.

Cửa mở ra thời điểm, thổi vào tới phong thậm chí càng thêm lạnh lẽo mãnh liệt, cửa một trận ô ô thanh.

Quý Huân lại bỗng nhiên cảm thấy không như vậy sợ hãi.

Nàng vươn tiểu bạch tay đi lau Văn Nhân thanh trên mặt nước mưa: "Trên người của ngươi đều là vũ nha. Thanh Thanh..."

Quý Huân trong lòng cảm động, cái mũi có chút toan. Ở cái này bị màn mưa cùng phong bao phủ hoàng hôn.

Trời tối đến có chút dọa người, chính là nàng bằng hữu lại tới rất sớm.

Sớm đến người khác còn không có phát hiện chính mình không thấy nàng liền mạo vũ xông vào.

Quý Huân chịu đựng muốn khóc xúc động, thanh âm nghẹn ngào: "Vì cái gì không bung dù a, sẽ cảm mạo."

Thanh Thanh là ngu ngốc.

Thân thể không hảo lại còn không biết như thế nào chiếu cố chính mình.

Văn Nhân Thanh trầm mặc mà xem nàng, không nói gì.

Tiểu đoàn tử tựa hồ chính là cái loại này dễ dàng bị cảm động người, ở nàng tới phía trước kia đoạn thời gian đối phương hiển nhiên bị sợ hãi. Khuôn mặt nhỏ trắng bệch mắt to đựng đầy hơi nước.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ