Chương 119

114 9 0
                                    

Chương 119

Xe mới vừa chạy đến ký túc xá hạ, Quý Huân bỗng nhiên nhận được quý ba ba điện thoại.

"Tiểu huân, mụ mụ ngươi nói có cái thân thích gia hài tử, cũng ở trung lớn hơn học, ngươi là trụ nào một mảnh ký túc xá a, ký túc xá hào có sao? Quay đầu lại ta làm kia hài tử mang điểm đồ vật cho ngươi."

Quý Minh Lương một bên lời nói khách sáo, một bên huy muỗi dường như xua đuổi trong xe, đang cố gắng dán lại đây nghe nữ nhi nói gì đó, trên mặt còn lộ ra kích động thần sắc Chu Bội Tiên.

"Ta liền nghe một chút nữ nhi của ta nói cái gì làm sao vậy." Chu Bội Tiên dùng khí âm rống trở về, trừng hắn.

Quý Minh Lương lắc đầu, một bộ gặp heo đồng đội không cho lực biểu tình, bất đắc dĩ theo thê tử ý khai loa.

"Ta là trụ nhã viên 23 đống..."

Kia đầu tiểu thiếu nữ thanh âm mềm mại, Chu Bội Tiên vừa nghe liền tâm hoa nộ phóng, vội vàng đưa mắt ra hiệu làm trượng phu nhớ kỹ.

Khả năng mấy năm nay ở hôn nhân thượng bị bảo hộ hảo, Chu Bội Tiên chỉ cần không ở công tác thời điểm, tính cách tập tính còn bảo lưu lại một phần thiếu nữ tâm tính, kích động hoặc là vui vẻ lên, còn giống cái tiểu cô nương thiếu kiên nhẫn.

"Tiểu huân a, ngươi có nghĩ ba ba mụ mụ nha." Chu Bội Tiên không nhịn xuống, duỗi trường cổ ra tiếng.

Quý Minh Lương làm cái im tiếng thủ thế, lại bị Chu Bội Tiên vô tình chụp bay: "Ta cùng nữ nhi nói chuyện, ngươi đừng quấy rối."

Điện thoại kia đầu Quý Huân cười khanh khách, nhỏ giọng nói muốn nha. Chu Bội Tiên vừa nghe tinh thần phấn chấn, triều trượng phu oán trách nhìn mắt, ý tứ là, nhìn đến không, nữ nhi nói muốn chúng ta.

Quý Minh Lương trên mặt biểu hiện đến bất đắc dĩ, trong mắt lại đều ý cười. Toàn bộ trong xe không khí đều là thả lỏng sung sướng.

Cái này làm cho chú ý bọn họ một đường mã hân lộ có chút tò mò cùng hâm mộ.

Điện thoại quải rớt, Chu Bội Tiên xuống xe nhìn xung quanh bốn phía, ý đồ tìm cái "Bản địa" học sinh, hỏi một chút ký túc xá phương hướng.

"Vị này tiểu đồng học." Chu Bội Tiên nhìn đến ngừng ở sau sườn không xa mã hân lộ, đi qua đi hỏi, "Cùng ngươi hỏi thăm một chút, nhã viên hướng phương hướng nào đi đâu?"

Mã Hân Lộ không dấu vết đánh giá một chút Chu Bội Tiên, liên hệ trên người nàng xuyên y phục, giày, trên cổ tay hơn một trăm vạn biểu, trên mặt liền theo bản năng mang lên vài phần khách khí cười.

"Nhã viên? Ta chính là đi chỗ đó. Ngài nữ nhi là mấy đống ngươi biết không?"

Chu Bội Tiên cười nói: "23 đống."

"Nga." Mã hân lộ gật đầu, càng hiện nhiệt tình, "Vậy các ngươi đi theo ta đi, ta mang các ngươi đi."

Nàng trong lòng lập tức tính toán lên, cái này tân sinh là có thể kết giao. Xem ra gia thế không tồi, ít nhất so nhà nàng hảo.

Quý Huân bên kia mới vừa cúp điện thoại, còn không có tới kịp tiến ký túc xá, di động lại vang lên.

Nàng nhìn đến là quý mụ mụ đánh tới, cười cười, tiếp lên: "Uy?"

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ