Chương 35
Thăng nhập mùng một khi muốn dựa theo thành tích phân ban, mùng một bốn ban chủ nhiệm lớp lâm lão sư tiếp nhận danh sách lúc sau, liền vẫn luôn cười đến không khép miệng được.
Danh sách thượng hai cái cùng đứng hàng đệ nhất danh tên, phá lệ bắt mắt.
Văn Nhân Thanh cùng Quý Huân.
Này hai cái tên chỉ cần ở Thiên Hoằng dạy học lão sư liền không có không biết.
Ưu tú a.
Muốn đem đám hài tử này giao cho sơ trung Dương lão sư rất luyến tiếc nàng cùng nhận ca lâm lão sư giao lưu nói: "Này hai đứa nhỏ, thành tích đều hảo. Chính là ai, an bài chỗ ngồi nói, làm các nàng ngồi một khối. Quý Huân đứa nhỏ này tính cách hảo, cùng ai đều có thể chỗ đến tới không có gì vấn đề. Cái này Văn Nhân Thanh đâu..."
Dương lão sư điểm danh sách thượng "Văn Nhân Thanh" ba chữ, cười khổ nói: "Đảo cũng không có gì vấn đề lớn chính là tính cách quái gở điểm lớp hoạt động rất ít tham gia. Ta từ nhỏ học năm nhất liền bắt đầu mang nàng trừ bỏ mặt sau nhảy lớp đi lên Quý Huân, đứa nhỏ này cơ hồ không lý hơn người tính cách không quá hòa hợp với tập thể."
Lâm lão sư gật đầu nói: "Dương lão sư yên tâm, ngài nói ta đều nhớ kỹ. Vậy làm các nàng ngồi một khối bái."
Vì thế tân học kỳ, Quý Huân vô cùng cao hứng phát hiện, chính mình ngồi cùng bàn biến thành bạn tốt Thanh Thanh.
Khai giảng điển lễ khi, sẽ làm sơ trung bộ niên cấp đại biểu tới niệm lên tiếng bản thảo.
Thăng nhập sơ trung về sau đại gia chậm rãi có thẩm mỹ lấy hướng. Sẽ so ở tiểu học thời điểm càng thêm chú ý bề ngoài.
Trạm lên đài lên tiếng người không thể nghi ngờ là mỗi cái niên cấp ưu tú nhất người.
Khó được chính là đứng ở trên đài mấy cái niên cấp đại biểu, lớn lên đều cũng không tệ lắm. Đại hội đường ríu rít, tất cả đều là nghị luận thanh.
"Xem cái kia nữ sinh, đối, liền ở trên đài cái kia mùng một đại biểu Văn Nhân Thanh, nàng lớn lên hảo tiên a, tự mang tiên khí, hảo công."
"Ta nghe qua tên này, biết nàng. Tiểu học bộ Văn Nhân Thanh, từ tiến giáo bắt đầu, hàng năm đệ nhất danh. Mỗi lần thi cử đều là mãn phân. Chỉ có ngữ văn sẽ khấu cái viết văn phân. Ta lần đó đi văn phòng nộp bài tập thời điểm, liền nghe được lão sư nói, chúng ta sơ trung bộ muốn nhiều mấy cái rất lợi hại học bá đâu."
"Nghe nói Văn Nhân Thanh tiến chính là lâm lão sư ban, nàng mấy ngày nay đi học tâm tình đều hảo hảo nga."
"Bất quá, ngươi có hay không cảm thấy, Văn Nhân Thanh đẹp có điểm quá mức? Nàng hướng trên đài vừa đứng, ta nhìn không tới người khác."
"Đúng vậy, ngươi xem tiêu học trưởng ngày thường nhìn cũng rất soái, thành tích cũng hảo, là sơ nhị tuổi tác đại biểu, nhưng hắn đứng ở Văn Nhân Thanh bên người, ta như thế nào liền cảm thấy hắn sáng rọi có điểm ảm đạm, nhìn không tới hắn đâu?"
"Ha ha ha ha! Ta cũng là ta cũng là! Ta trong ánh mắt tất cả đều là Văn Nhân Thanh!"
Đại hội đường ong ong ong, phó hiệu trưởng trên bàn microphone chợt truyền ra một trận chói tai tiếng gầm rú, sau đó hắn vỗ vỗ microphone: "Uy, uy, hảo. Đại gia yên lặng một chút, yên lặng một chút a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...