Chương 40

305 14 4
                                    

Chương 40

Tiểu Thúy đứng ở biệt thự cửa thật xa nhìn Dũng thúc đem xe khai tiến vào, trên mặt biểu tình liền không quá thích hợp.

Dũng thúc trước tiên xuống xe, đi đến bên cạnh xe đem cửa mở ra.

Văn Nhân Thanh nhấp môi xuống dưới trong tay kia ly trà sữa còn chỉ uống lên một nửa.

Chẳng sợ qua lâu như vậy mỗi ngày đều bị người nào đó tắc một viên đường, nàng vẫn là không thói quen ngọt đồ vật.

So với sinh hoạt, ngọt cùng đường chỉ có như vậy một chút quá ít.

Hương vị càng ngọt, về đến nhà khi, đối mặt băng băng lãnh lãnh phòng ở chua xót liền sẽ phóng lớn hơn nữa.

Nàng không thích loại này cách xa đối lập.

Trong viện tuyết đọng, bị người hầu quét tới rồi một bên, lưu ra cung người thông qua thạch gạch mặt đất.

Tiểu Thúy nhìn Văn Nhân Thanh xuống xe vội vã đi tới, trong mắt biểu lộ nôn nóng: "Tiểu thư, phu nhân hôm nay tiếp lão gia tử điện thoại cảm xúc liền vẫn luôn không lớn đối. Hiện tại đang ở bên trong phát giận đâu."

Nghiêm khắc tới nói không phải cảm xúc không lớn đối mà là phu nhân hiện tại đang đứng ở bạo nộ trạng thái.

Nhìn thấy cái gì quăng ngã cái gì, chỉ là trong thư phòng đồ vật đã bị tạp đầy đất.

Tiểu Thúy đều xem đến đau lòng bị phu nhân tạp rớt còn có mấy cái nghe nói giá trị mấy chục vạn hàng mỹ nghệ.

Phu nhân chính là lại tài đại khí thô cũng không mang theo như vậy tiêu xài a.

Cứ việc Tiểu Thúy nói mịt mờ Văn Nhân hoàn trả là nghe ra tới mẫu thân hiện tại là cái gì trạng thái.

Nàng liền xinh đẹp ánh mắt cũng chưa chớp động một chút nhàn nhạt nói: "Nàng ở thư phòng?"

Tiểu Thúy gật đầu nói: "Vừa rồi ở. Hiện tại không rõ ràng lắm."

Nàng cũng chưa dám lên lâu đi xem. Biệt thự còn lại người hầu đều có chuyên môn phụ trách khu vực, chỉ có nàng, xem như cái gì chuyện vặt đều làm một lần.

Một người đối mặt cảm xúc mất khống chế phu nhân, Tiểu Thúy ở Văn Nhân gia đãi lâu như vậy, vẫn là có chút khó xử.

Mới từ bên ngoài trở về thiếu nữ, trong tay nhéo trà sữa, còn có màu trắng nhiệt khí loáng thoáng toát ra tới.

Nàng tạm dừng sau một lúc lâu, lại nhợt nhạt nhấp một ngụm.

Liền phảng phất muốn nương cái này động tác, nhớ tới nào đó lệnh người cảm thấy ấm áp người.

"Đi thôi." Nàng rũ mắt, thật dài lông mi che lại lượng như đá quý một đôi mắt.

Tiểu Thúy nhìn như vậy Văn Nhân tiểu thư, thế nhưng nhất thời ngơ ngẩn, trong lòng kỳ tích yên ổn xuống dưới.

Nàng đột nhiên phát hiện, Văn Nhân tiểu thư trường cao, trưởng thành, không chỉ có dáng người biến thành thiếu nữ độc hữu yểu điệu tinh tế. Cả người khí chất cũng cùng năm đó hơi có chút âm u quái gở bộ dáng, không lớn tương đồng.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ