Chương 97
Bởi vì là 70 tuổi sinh nhật, Quý ba ba cùng Quý mụ mụ vốn là tưởng cấp lão nhân gia đại làm.
Quý bà ngoại lại không đồng ý: "Lăn lộn này đó làm gì. Bên ngoài đồ ăn lại không thể ăn. Các ngươi trở về cùng ăn tết dường như tụ tụ, lòng ta liền vui vẻ."
Lão nhân kiên quyết không đồng ý đại làm, cuối cùng cũng chỉ là thỉnh đầu bếp về đến nhà tới làm tiệc rượu.
Sinh nhật ngày đó, chỉ có trực hệ cùng quan hệ gần vãn bối trở về, tuy là như vậy, trong phòng vẫn là vô cùng náo nhiệt giống ăn tết.
Quý ba ba cùng Quý mụ mụ vén tay áo lên đi sau bếp hỗ trợ, ngày thường hai người đều vội trong công ty sự tình đằng không ra công phu, hôm nay ngoại lệ.
Quý bà ngoại đời này sinh hai cái nữ nhi, hai cái nữ nhi đều tri kỷ nhớ thương nàng, đại nữ nhi ở thể chế, sự nghiệp đơn vị đi làm, thắng ở thanh nhàn ổn định, đại con rể làm chính là vật liệu thép sinh ý.
Tiểu nữ nhi hai vợ chồng dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng làm công ty, hiện tại công ty phát triển không ngừng, làm giống mô giống dạng.
Lão nhân đối như vậy nhật tử thực thấy đủ.
Quý Huân khi trở về, Quý bà ngoại cùng Quý ông ngoại vui vẻ nhất: "Ta bé nga."
Quý bà ngoại ôm lấy Quý Huân sờ sờ gương mặt, thô ráp mu bàn tay xoa xoa ngoại tôn nữ não đỉnh: "Trường học đọc sách có mệt hay không? Học kỳ sau liền cao tam đi, bé không cần như vậy đua, mụ mụ ngươi năm đó khảo không đạt tiêu chuẩn, ta cũng chưa mắng nàng."
Quý bà ngoại có đôi khi xem tin tức, dạy học sinh áp lực quá lớn hậm hực làm việc ngốc, liền không khỏi nghĩ đến nhà mình tiểu bé.
Quý Huân cùng chỉ ngoan nhãi con dường như hống bà ngoại: "Ta không áp lực. Bà ngoại yên tâm, ta thích đọc sách."
Nàng nói như vậy, Quý bà ngoại liền an tâm rồi.
Trong phòng khách là hi hi ha ha tiếng cười nói, tất cả đều là người.
Quý ông ngoại cùng bà ngoại ngồi ở phòng khách sô pha nhất trung tâm, thỏa thỏa C vị, Quý Huân bị kéo đến hai người lão nhân trung gian, so C vị còn muốn chúng tinh phủng nguyệt.
Quý gia lão nhân nhất sủng cái này tiểu ngoại tôn nữ, không chỉ có là bởi vì cách đại thân, còn bởi vì tiểu ngoại tôn nữ băng tuyết thông minh, bộ dáng tinh xảo giống cái người ngọc, đích xác ai nhìn đều sẽ thích.
So Quý Huân hơn mấy tuổi biểu ca, học kỳ này đại nhị, trước kia là cái làm người đau đầu Hỗn Thế Ma Vương. Thật vất vả ngao đến đại học, đại nhân đều yên tâm.
Vừa ý ngoại chính là, biểu ca lần này thế nhưng còn mang theo cái bạn gái nhỏ trở về!
Tiểu cô nương nhìn trắng nõn sạch sẽ, thực thẹn thùng, an an tĩnh tĩnh ngồi ở biểu ca bên cạnh, bộ dáng thoạt nhìn rất nhỏ, vừa thấy chính là bị bảo hộ thực tốt ngoan nữ hài.
Chuyện này chọc đến dì cả trực tiếp áp nhi tử đi đến tiền viện, một phen vặn trụ hắn lỗ tai 360 độ chuyển: "Tiểu cô nương thành niên không? Ngươi liền đem nàng mang về tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...