Chương 20

400 26 1
                                    

Chương 20

Này đã không phải lần đầu tiên nghe trước mặt tinh bột đoàn nói chính mình hảo, lại vẫn như cũ có sóng nhiệt dường như cảm giác từ ngực hiện lên.

Văn Nhân Thanh lông mi run rẩy, mặc không lên tiếng đi lột cái thứ hai cái thứ ba.

Nàng ngón tay linh hoạt, lột hạt dẻ xác lại giảng kỹ xảo, không một hồi nãi huân tiểu bằng hữu tay trái một cái hạt dẻ, tay phải một cái hạt dẻ.

Nàng cử hai cái hạt dẻ ở trong tay, trong miệng còn không có tới kịp nhai, Văn Nhân Thanh liền lại lột hảo một cái.

Quý Huân mở to tinh lượng Hạnh Nhi nhãn, chỉ do dự một giây, liền nỗ lực nuốt xuống trong miệng cái kia.

Sau đó dùng sét đánh không kịp bưng tai tốc độ, bay nhanh hướng vất vả cho nàng lột xác Văn Nhân Thanh trong miệng, tắc một cái.

Đồng thời tiếp nhận Văn Nhân Thanh mới vừa lột tốt, liệt khai cái miệng nhỏ lấy lòng hướng nhân gia cười: "Thanh Thanh, ngươi cũng ăn nha. Ta là mua cho ngươi, ta chỉ là thuận tiện ăn mấy cái."

Cái này là Văn Nhân Thanh chính mình lột, nàng tổng sẽ không có thói ở sạch đi.

Nàng chớp chớp mắt: "Ta tẩy qua tay."

Rất là đúng lý hợp tình.

Văn Nhân Thanh ngẩn ra một cái chớp mắt, ngước mắt xem trước mặt tiểu gia hỏa.

Nàng giống như là bên ngoài bay tới dài quá trong suốt cánh tiểu tinh linh, cả người một cổ linh khí, rồi lại tràn ngập ấm áp.

Cặp mắt kia, hắc bạch phân minh, thanh triệt giống một cái đầm thanh tuyền.

"Ân."

Văn Nhân Thanh trong cổ họng thấp thấp mà lên tiếng.

Từ nàng có ký ức tới nay, nàng lần đầu tiên ăn từ ở trong tay người khác đưa qua đồ vật. Cũng là lần đầu tiên thấy có người như vậy nhiệt tình lại không chút nào bố trí phòng vệ đối một người khác hảo.

Nhưng cẩn thận nhớ tới, Quý Huân mang đến ngoài ý muốn, sớm đã có manh mối nhưng theo.

Lần đầu tiên gặp mặt, nàng ở trong rừng trúc hóng mát, né tránh ồn ào đám người, liền thấy này chỉ tiểu tinh linh bưng mau hóa bánh kem, giống cái tiểu ngốc tử dường như, mãn hoa viên chạy tới chạy lui.

Nàng khi đó chỉ là mắt lạnh nhìn.

Thậm chí ở nàng chạy tới khi, còn cố tình đánh nghiêng nàng tiểu bánh kem, muốn nhìn nàng khóc.

......

Trong phòng hai cái tiểu nữ hài ăn thơm ngào ngạt hạt dẻ, Văn Nhân Nguyệt cởi áo khoác, quay đầu xem Tiểu Thúy: "Tiểu thư đâu?"

Nàng thấy trong viện dừng lại xe, là ai lại đây?

Tiểu Thúy cúi đầu nói: "Tiểu thư hôm nay không thoải mái. Có điểm phát sốt. Ăn dược, hiện tại nghỉ ngơi đâu."

Văn Nhân Nguyệt hôm nay không uống rượu, thoạt nhìn còn tính tương đối bình thường.

Tiểu Thúy do dự trong chốc lát, tráng lá gan mở miệng: "Phu nhân, Văn Nhân tiểu thư ngày thường học tập dụng công, thành tích cũng hảo. Ngài ngày hôm qua như vậy nói, thương nàng tâm..."

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ