Chương 19
Tan học là Lý thúc tới đón Quý Huân, hai ngày này Chu Bội Tiên hai vợ chồng tương đối vội.
Quý Huân ngồi trên xe, quay đầu đối với Lý thúc nghiêm túc nói: "Lý thúc, ta muốn đi thấy rõ Thanh."
Nàng lấy ra chính mình di động, thuần thục tìm ra địa chỉ hướng dẫn: "Đi nơi này."
Lý thúc vừa thấy địa chỉ liền minh bạch. Nga, là đi Văn Nhân gia a.
Tuy rằng có chút kỳ quái, nhà mình tiểu thư là như thế nào cùng Văn Nhân gia hài tử giao thượng bằng hữu, Lý thúc lại không lắm miệng.
Nhà bọn họ tiểu thư a, chính là cái tiểu phúc tinh. Đến nơi nào đều có người thích.
Văn Nhân gia đứa bé kia tuy rằng có nghe đồn, nói là tính cách tính tình quái, cùng cái người gỗ dường như. Nhưng không chịu nổi bọn họ tiểu thư nhận người yêu thích a.
Tiểu Thúy nhìn đến có người tới thăm Văn Nhân Thanh khi, kinh ngạc mà miệng cũng chưa khép lại.
"Ngươi tìm đến chúng ta gia Văn Nhân tiểu thư?"
Quý Huân trong tay phủng một túi nóng hổi hạt dẻ, nghiêng đầu cười: "Đúng rồi, ta là Thanh Thanh bằng hữu. Nàng bị cảm, ta tới xem nàng lạp."
Nói xong cái này, nàng còn dùng tay nhỏ bắt đem hạt dẻ cấp Tiểu Thúy: "Thỉnh tỷ tỷ ăn."
Tiểu Thúy trên mặt nháy mắt cười nở hoa: "Ngươi thật đáng yêu. Ta là Tiểu Thúy, ta mang ngươi lên lầu đi gặp Văn Nhân tiểu thư."
Thấy có người tới thăm Văn Nhân Thanh, Tiểu Thúy phát ra từ nội tâm thế nàng vui vẻ.
Tuổi không lớn, mỗi ngày lại như vậy lão thành, về đến nhà, phu nhân cũng trước nay chưa cho quá Văn Nhân tiểu thư nên có tình thương của mẹ cùng ấm áp.
Tiểu Thúy làm một ngoại nhân, bàng quan này hết thảy, đều cảm thấy áp lực. Càng đừng nói, Văn Nhân tiểu thư từ nhỏ liền sinh hoạt ở như vậy bầu không khí.
Hài tử ở như vậy hoàn cảnh hạ lớn lên, không có điên mất, thành tích gì đó các phương diện còn như vậy ưu tú. Thật không biết phu nhân còn có cái gì không thỏa mãn.
Tiểu Thúy mang theo Quý Huân lên lầu, ngừng ở Văn Nhân Thanh trước cửa.
Quý Huân nhón chân đi sờ then cửa tay, phấn đô đô khuôn mặt thịt mum múp, có một loại ấu tể nhuyễn manh cảm, lại cứ nàng thần thái lại thực nghiêm túc.
Tựa hồ là cảm thấy tới thăm người bệnh, biểu tình muốn trang trọng một chút mới hảo, cho nên kia trương khuôn mặt nhỏ bày biện ra một loại phức tạp mâu thuẫn cảm, có vẻ càng thêm đáng yêu.
Tiểu Thúy nhịn xuống tưởng xoa xoa nhân gia trên đầu hai cái bím tóc nhỏ xúc động: "Tiểu thư liền ở bên trong, ngươi vào đi thôi."
"Nga." Quý Huân nãi thanh nãi khí nói cảm ơn, "Cảm ơn Tiểu Thúy tỷ tỷ. Ta đây hiện tại đi vào, có thể hay không quấy rầy nàng nghỉ ngơi đâu?"
Tiểu Thúy nhịn không được cười: "Sẽ không. Tiểu thư nghỉ ngơi một ngày."
Quý Huân lúc này mới buông tâm. Nàng thu hồi đi cửa quay bắt tay móng vuốt, đầu tiên là thật cẩn thận mà gõ tam hạ môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...