Chương 67
Mộc phù dung thò qua tới thời điểm Quý Huân liền nín khóc mỉm cười lạp.
Nàng có chút ngượng ngùng đem hoa nắm đến chính mình trong tay, xuyên thấu qua đè thấp dù mặt, trộm ngoái đầu nhìn lại thấy rõ thanh.
Các nàng bao lâu không có như vậy hảo hảo gặp mặt lạp?
Đã lâu.
Mạc danh có vài tia thẹn thùng vòng ở trong lòng làm Quý Huân cũng vô pháp giống ngày thường như vậy, vui mừng đem "Thanh Thanh" hai chữ kêu ra tới.
Nàng liền như vậy quay đầu đi mắt thuần triệt nhìn người trong xe, môi giật giật, cũng chưa nói ra lời nói, làm như còn đang chờ đợi cái gì.
Văn Nhân Thanh xem ở trong mắt, ánh mắt lại tối sầm vài phần, nhưng nàng lại bất động thanh sắc trong xe ra tới.
Bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc, đúng là thái dương treo cao thời điểm.
Có chim nhỏ pi pi đứng ở chi đầu giương cái miệng nhỏ kêu.
Văn Nhân Thanh từ trong xe xuống dưới, rũ mắt xem Quý Huân: "Quá phơi."
Nàng thanh âm vẫn là từ trước như vậy, nhàn nhạt âm sắc lại dễ nghe êm tai. Giống leng keng nước suối, rồi lại so nước suối mát lạnh rất nhiều.
Giống như một con cao lãnh thiên nga trắng có chút ưu nhã rơi xuống thủy biên tới gần mặt nước. Chờ một khác chỉ phối ngẫu cho nó chải vuốt lông chim.
Quý Huân ngẩn ra phản xạ có điều kiện nâng lên ô che nắng, dịch qua đi nửa bước đem bại lộ dưới ánh nắng bên ngoài lãnh mỹ nhân, cũng tráo đến dù hạ.
"Ngươi thân thể hảo chút sao?" Cuối cùng đánh vỡ an tĩnh vẫn là Quý Huân.
Văn Nhân Thanh rũ mắt tầm mắt ở tiểu thiếu nữ lúc đóng lúc mở phấn đô đô trên môi thoảng qua.
"Ân."
"Vậy ngươi... Là tới tìm ta sao?" Hỏi ra những lời này thời điểm, Quý Huân mạc danh có chút ngượng ngùng.
Rõ ràng Thanh Thanh đều cho chính mình tặng hoa lạp, còn chủ động hoà giải hảo. Chính mình hỏi cái này câu nói có điểm kỳ quái.
Nàng cúi đầu cắn môi một lát cong lên Hạnh Nhi Nhãn nói: "Ngươi muốn hay không đi nhà ta ngồi một hồi?"
Văn Nhân Thanh nhìn bình tĩnh khuôn mặt, rốt cuộc hiện lên một tia nhợt nhạt động dung, nhưng nàng lại nói: "Ngươi muốn ra cửa."
Quý Huân lúc này mới giải thích: "Ân ta vốn là muốn đi trường học, ngày hôm qua di động của ta rớt đến trong nước, màn hình mở không ra. Cho nên ta đưa di động cửa hàng tu đi lạp."
Nói xong, nàng lại nhịn không được hỏi: "Ngươi có phải hay không cho ta phát tin tức nha?"
Hỏi cái này lời nói khi, nàng đáy mắt cất giấu ngôi sao giống nhau lượng hi vọng.
Văn Nhân thanh Thanh âm lãnh đạm: "Không có."
"...Nga." Quý Huân một lần nữa khôi phục trầm mặc.
Vừa rồi nhìn thấy Thanh Thanh kia ti kinh hỉ, lại tại như vậy một câu ngắn gọn phủ nhận, biến thành khó có thể hình dung mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...