Chương 23

357 23 0
                                    

Chương 23

Buổi sáng Quý Huân đi trường học, không tính sớm nhất.

Nàng tới thời điểm, lớp đã có hơn phân nửa người ngồi. Văn Nhân Thanh vị trí lại còn không.

Liền ở nàng tưởng, Thanh Thanh cảm mạo khi nào có thể hảo khi, nàng thấy một mạt hình bóng quen thuộc từ ngoài cửa đi vào tới.

"Thanh Thanh!" Quý Huân đang ở uống đậu nãi, nhìn thấy chính mình bằng hữu tiến phòng học.

Nàng vui vẻ đến tiểu bối răng buông lỏng ra cắn ống hút, duỗi trường bạch bạch tay nhỏ, vui sướng mà triều nhân gia phất tay.

Cho dù là không có mặc thư trước, Huân Huân bảo bối từ nhỏ chính là cái ấm lòng lại rộng rãi tiểu bằng hữu.

Ngồi ở phòng học hàng phía sau này đó nam sinh, chính là ngày thường bất hảo ái trêu cợt người, mấy ngày nay cũng trở nên so từ trước thân sĩ một ít.

Thật sự là...

Nhân gia Quý Huân vẫn là cái từ thấp niên cấp thăng lên tới tiểu muội muội, bọn họ đều là làm đại ca ca sao, muốn hơi ở tiểu muội muội trước mặt có điểm hình tượng.

Quý Huân này móng vuốt nhỏ vung lên, ngồi ở nàng bên cạnh Tưởng Thái cũng ngẩn ra, theo bản năng giơ tay đi theo huy.

Vì thế hàng phía sau mấy cái đồng học, đều học Quý Huân bộ dáng, triều Văn Nhân Thanh chào hỏi: "Sớm a!"

Cố Mạt đều xem ngây người. Nàng vội vàng ngẩng đầu xem đi tới Văn Nhân Thanh.

Nàng làm đối phương ngồi cùng bàn cũng mau ba năm, lớp vẫn là lần đầu tiên có đối Văn Nhân Thanh như vậy vui sướng không khí. Chỉ là, không biết Văn Nhân Thanh có thể hay không thích.

Quả nhiên, ở người khác nơi đó sẽ cảm thấy thực được hoan nghênh đãi ngộ, rơi xuống Văn Nhân thanh nơi đó, chỉ rước lấy nàng nhàn nhạt thoáng nhìn.

Kia ánh mắt làm như mang theo khiến người cảm thấy lạnh lẽo lạnh lẽo, đảo qua đi địa phương, đám kia đi theo xem náo nhiệt nam sinh, một đám chậm nửa nhịp thu hồi tay.

"Ngạch. Hôm nay thời tiết không tồi. Ngươi tác nghiệp viết xong không?"

"Ngươi xem ta viết xong rồi không, chạy nhanh sao!"

Đám hài tử này cho nhau bắt đầu giới liêu, ngụy trang thành chuyện gì đều không có phát sinh bộ dáng.

Quý Huân chớp chớp mắt, tầm mắt vẫn như cũ định ở Văn Nhân Thanh trên người.

Nàng cẩn thận quan sát đối phương thần sắc, phát hiện Thanh Thanh hôm nay sắc mặt cũng không quá đẹp. Thậm chí so ngày hôm qua nàng đi thăm thời điểm, còn muốn bạch thượng hai phân.

Quý Huân ngẩn ra.

Văn Nhân Thanh rất là lãnh đạm cùng nàng đối thượng ánh mắt, cặp mắt kia như cũ thanh lãnh xinh đẹp, lại không có cảm xúc. Phảng phất nàng là một cái người xa lạ, không hề dao động từ trên người nàng dời đi.

Quý Huân trong lòng lộp bộp một chút.

Nàng là cỡ nào nhạy bén một cái cảm xúc tiểu radar nha.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ