Chương 32

301 14 0
                                    

Chương 32

Ngao ô muốn tới cuối tuần lạp.

Từ ngồi ở đệ nhất bài về sau, Quý Huân liền cảm thấy nhật tử so trước kia khổ sở.

Vì cái gì mỗi tiết khóa, mỗi cái lão sư đều thích đem nan đề ném cho chính mình đâu.

Tỷ như nói đến co dãn, toán học lão sư làm đại gia nêu ví dụ.

Mọi người đều mồm năm miệng mười đem ví dụ nói xong lạp. Toán học lão sư lại Quý Huân: "Còn có cái gì là có co dãn đâu?"

Nãi huân tiểu bằng hữu nhấp môi có điểm ảo não điểm điểm chính mình trẻ con phì gương mặt nãi thanh nãi khí: "Còn có Huân Huân mặt."

Nàng một bên nói một bên chọc cái tiểu lõm lõm vào đi.

Những lời này cùng cái này động tác đổi thành lớp học bất luận cái gì một người tới làm, đều sẽ có vẻ làm ra vẻ nhưng đặt ở dài quá một tuổi vẫn là nãi hô hô tiểu Huân Huân trên người hai chữ, thích hợp.

Ngọa tào, manh đã chết.

Tiểu Cuốn ngồi ở một bên, lúc ấy liền tưởng hóa thân sáu tay cuồng ma đem như vậy đáng yêu tiểu tinh linh loát một lần.

Toán học lão sư sửng sốt, sau đó nở nụ cười, bả vai kích thích.

Trách không được nhậm khóa lão sư đều ái vấn đề đứa nhỏ này, quả nhiên ngây thơ hồn nhiên là toàn bộ lớp tiểu vui vẻ quả a.

Toàn ban đều ha ha ha cười to.

Văn Nhân Thanh sắc mặt không đổi đáy mắt lại hóa khai nhợt nhạt ôn hòa.

"Đúng vậy, đúng vậy. Thiên nhiên trung, bất cứ thứ gì đều có co dãn cho nên lò xo hệ số..."

Này tiết khóa mọi người đều cười, chỉ có nãi huân tiểu bằng hữu rầu rĩ không vui.

Nàng chỉ là lớn lên đáng yêu a lại không phải thật sự tiểu hài tử. Ai mỗi ngày đều phải vất vả như vậy hống đại gia cười.

Thật muốn làm hệ thống cho chính mình phát điểm tiền lương.

"Xú đậu các ngươi nhân vật sắm vai chẳng lẽ không trả tiền sao?" Nàng nhịn không được ở trong óc cùng xú đậu lẩm bẩm.

Đậu Đậu hệ thống hèn mọn đem chính mình cuốn thành một đoàn.

Không có. Không có tiền.

Nó là sở hữu hệ thống tầng chót nhất dựa hoàn thành cốt truyện tiến độ tục mệnh, còn chưa tới có thể lãnh tiền lương cấp bậc đâu.

Xú đậu có điểm tự ti, nếu ký chủ trói định khác lợi hại hệ thống, khẳng định là có thể được đến càng nhiều bàn tay vàng.

Không giống chính mình... Tiểu Đậu Tử mặt triều địa tự sa ngã.

Bất quá. Nãi huân tiểu bằng hữu lặng lẽ quay đầu, thấy chính mình bằng hữu Thanh Thanh vừa rồi cũng bị đậu đến mỉm cười, trong lòng về điểm này buồn bực liền biến mất.

Giả cái manh có cái gì khó!

Chỉ cần Thanh Thanh vui vẻ, nàng chính là mặc vào heo heo thú bông vặn mông nàng cũng nguyện ý!

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ