Chương 122

148 9 0
                                    

Chương 122

301 ký túc xá, chỉ có Quý Huân còn không có trở về.

Dư lại ba người, tại đây nửa ngày nho nhỏ quen thuộc một chút, không khí còn tính hòa hợp.

"Chúng ta đi mua thủy đi. Hậu thiên quân huấn, nhiều chuẩn bị một chút thủy tổng không sai ha."

Lưu Chanh xuống lầu tới ném rác rưởi, đề nghị cùng đi mua thủy.

Dư lại hai cái bạn cùng phòng ngẫm lại cũng không có việc gì, mới vừa khai giảng, đại gia trên cơ bản đều sẽ cùng tiến cùng ra, vì thế mấy người cùng nhau xuống lầu.

Trung cực kỳ cái rất mỹ lệ trường học, ngô đồng, hương chương thụ, còn có dọc theo ven đường mở ra từng bụi bỉ ngạn hoa, làm lúc chạng vạng cảnh sắc trở nên càng thêm tú lệ.

Mấy người xuống lầu, mới đi đến ký túc xá đại môn, cất bước xuống bậc thang, Lưu Chanh bỗng nhiên ngây người, kéo kéo bên người bạn cùng phòng cánh tay.

"Ta thiên, cái kia có phải hay không Quý Huân?"

Đổi thành người khác, nàng còn không nhất định có thể nhận ra tới. Nhưng xinh đẹp người, liền sẽ làm người ấn tượng phá lệ khắc sâu.

Lưu Chanh mấy người đều nhớ rõ Quý Huân trông như thế nào, liếc mắt một cái xem qua đi, đều ngây dại.

Cây ngô đồng hạ, hai cái tóc dài phiêu phiêu thiếu nữ ôm nhau.

Văn Nhân Thanh rũ mắt, thiển hôn Quý Huân khóe miệng, tay ôm lấy đối phương vòng eo, tràn ngập chiếm hữu dục.

Các nàng xinh đẹp bạn cùng phòng Quý Huân, rũ đầu, cây mắc cỡ dường như, thật sự nhìn thấy mà thương.

Hai người trạm cùng nhau, mười phần đăng đối đẹp mắt.

Vương nhiều lời chớp vài cái đôi mắt, lẩm bẩm nói: "Mẹ gia, thật đúng là một đôi..."

Một cái khác nội hướng một chút bạn cùng phòng Triệu Kỳ Kỳ mạc danh hưng phấn song mặt đỏ bừng: "Hảo ngọt."

Văn Nhân Thanh nhận thấy được tầm mắt, giương mắt xem qua đi, đôi mắt lãnh đạm, ánh mắt có chút sắc bén.

Kia ba cái bạn cùng phòng động tác nhất trí dời đi ánh mắt, làm bộ cái gì cũng chưa thấy.

Hảo hộ thê a.

Lưu Chanh nói: "Ta có điểm không được."

"Khái đến chân nhân hảo duy mĩ."

Mấy người nhìn ra Văn Nhân Thanh ánh mắt ý bảo, tất cả đều rón ra rón rén tiểu tâm đi qua đi, không quấy nhiễu đến đối phương.

Văn Nhân Thanh đứng thẳng thân mình, đem Quý Huân đưa tới trong lòng ngực, không cho nàng thấy trải qua người.

Miễn cho tiểu thiếu nữ da mặt như vậy mỏng, trở về không biết nên làm cái gì bây giờ.

Quý Huân đầu đã hoàn toàn chỗ trống.

Như là bỗng nhiên chi gian phản ứng lại đây, nàng duỗi tay đẩy ra Văn Nhân Thanh ôm ấp, mặt đỏ bừng sau này lui.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ