Chương 121
Bạn gái, hộ hoa sứ giả.
Quý Huân cơ hồ cho rằng chính mình nghe lầm, nàng ậm ừ sau một lúc lâu, hơi mỏng một tầng ửng đỏ, kiều kiều bò lên trên gương mặt cùng trắng nõn cổ.
Nàng nhẹ giọng nói: "Vì cái gì nha?"
Văn Nhân Thanh bình tĩnh nhìn nàng, nói có sách mách có chứng: "Danh hoa có chủ, người khác mới sẽ không nhớ thương kia đóa hoa. Ngươi hy vọng chính mình kế tiếp bốn năm sinh hoạt bị bất đồng người quấy rầy sao?"
Quý Huân nuốt một ngụm nước miếng, móng tay theo bản năng moi moi: "... Kia vì cái gì không phải bạn trai?"
Tiểu thiếu nữ trên mặt nửa là mờ mịt, nửa là còn không có rút đi ngượng ngùng, ngây thơ mờ mịt bộ dáng, lại so với bất luận cái gì họa cô nương đều phải sinh động.
Văn Nhân Thanh tạm dừng nửa giây, ý vị thâm trường nhìn nàng một cái: "Bởi vì ta không thích."
Quý Huân mới vừa khôi phục một chút trắng nõn mặt, lại trở nên ửng hồng: "... Ta không hiểu."
Nàng cắn môi, đầu không cốt khí rũ xuống, mạc danh tim đập gia tốc khẩn trương.
Văn Nhân Thanh đáy mắt ám sắc gia tăng, nhìn Quý Huân trong chốc lát, ở tiểu thiếu nữ đánh chết không ngẩng đầu xem nàng chột dạ trung, bỗng nhiên cười.
"Ta không nghĩ tìm bạn trai, ta chỉ nghĩ muốn bạn gái. Có thể minh bạch sao?"
Quý Huân đột nhiên ngẩng đầu, ngạc nhiên nhìn Văn Nhân Thanh, làm như đối nàng lời này cảm thấy thực kinh ngạc.
Thanh Thanh nàng...
Văn Nhân Thanh thanh âm bình tĩnh: "Ân, ta cảm thấy chúng ta thực thích hợp."
......!
Quý Huân mờ mịt cực kỳ, trong đầu phảng phất nổ tung một đạo sấm sét, làm nàng ngốc lăng tại chỗ, ngay cả cửa sổ bên kia kêu "6 hào cá nướng hảo!" Cũng chưa nghe thấy.
Vẫn là Văn Nhân Thanh đứng lên, cầm thiết chất bảng số, đi đến cửa sổ đem cá nướng tính cả cơm, cùng nhau bưng tới.
Nàng ngồi xuống khi, toàn bộ hành trình không thấy Quý Huân thần sắc, bình tĩnh mà phảng phất ra tới nói công sự.
Văn Nhân Thanh lại đứng dậy, đi trừu hai đôi đũa cùng cái muỗng, phân ra một bộ đưa đến tiểu thiếu nữ trong tay. Nàng ôn nhuận đầu ngón tay, ở đệ chiếc đũa khi, cùng Quý Huân da thịt chạm nhau.
Quý Huân ngốc ngốc tiếp nhận, nhìn xem chiếc đũa, lại nhìn xem Thanh Thanh.
"Có thể ăn." Văn Nhân Thanh nhắc nhở nàng.
Quý Huân vốn dĩ đứng ngồi không yên, thậm chí muốn tìm cái địa phương trốn đi kinh hoảng cảm xúc, ở đối diện Văn Nhân Thanh trong bình tĩnh, chậm rãi biến mất, cũng đi theo khôi phục một chút ngày thường bộ dáng.
Thấy rõ thanh như vậy bình tĩnh, vừa rồi cái kia lời nói, khẳng định không phải nàng cho rằng cái kia ý tứ đi?
Quý Huân nương gắp đồ ăn thời điểm, trộm ngắm liếc mắt một cái Văn Nhân Thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...