Chương 84

153 10 1
                                    

Chương 84

Trở về trên đường, trải qua một nhà đồng la thiêu tiệm ăn vặt.

Quý Huân kêu Lý thúc dừng xe, nàng quay đầu nói: "Chúng ta muốn hay không cấp Văn Nhân Đình mua điểm ăn vặt mang về?"

Nàng còn nhớ rõ phía trước Thanh Thanh nói qua, Văn Nhân Đình không có bằng hữu, cho nên mới ở trong phòng khóc.

Tuy rằng không rõ vì cái gì, đối phương lớn lên thanh tú trắng nõn, nhìn khá tốt ở chung bộ dáng, ở trong trường học sẽ không có bằng hữu.

Quý Huân lại đem chuyện này đặt ở trong lòng.

Lần này là bởi vì muốn đi cấp Cố Mạt ăn sinh nhật, không hảo mang người khác. Nhưng mang điểm ăn ngon vẫn là có thể.

Bên cạnh người Văn Nhân Thanh thật sâu liếc nhìn nàng một cái, chưa nói cái gì.

Nhà nàng kẻ lừa đảo tâm địa quá mềm.

Nàng bỗng nhiên ý thức được, có lẽ lúc trước Quý Huân một đầu đụng vào trong hoa viên, nỗ lực cùng nàng giao bằng hữu, cũng chưa chắc không có xem nàng không hợp đàn, cho nên tâm sinh thương hại, tưởng thế nàng đuổi đi cô độc ý tứ.

Mua xong rồi đồng la thiêu, Quý Huân lại thuận tay mua mấy chén trà sữa.

Trở lại trong xe khi, nàng dùng xiên tre cắm khởi một cái đồng la thiêu, ôn nhu nói: "Chúng ta cũng ăn?"

Nàng mua hai phân đồng la thiêu, cùng Thanh Thanh một người một phần, dư lại một phần cấp Văn Nhân Đình.

Trong lòng phảng phất chứa đầy nhu hòa thủy giống nhau cảm xúc, Văn Nhân Thanh rũ xuống mắt, liền kẻ lừa đảo đầu uy động tác, ăn một cái.

Có đôi khi ấm áp dường như có thể vượt qua thời gian cùng không gian.

Nàng dài dòng cô độc nhật tử, những cái đó một người vượt qua sở hữu thời gian, tựa hồ đều theo hiện tại ấm áp, bị đuổi đi hàn ý.

Nguyên lai gặp thái dương, là có thể hòa tan sở hữu trên người vết thương.

Văn Nhân Thanh nhìn về phía ngoài cửa sổ, không trung ám xuống dưới, lại muốn tới ban đêm.

Nàng trong lòng lại giống như không có từ trước kia cổ hận ý. Cho dù là đối mẫu thân.

*

Lan thôn.

Mới vừa phát quá hồng thủy trong thôn, lãnh muốn mạng người.

Văn Nhân Nguyệt là ăn mặc váy cùng giày cao gót lại đây, nàng luôn luôn muốn phong độ không cần độ ấm. Mỹ lệ là khắc vào trong xương cốt tín điều.

Chính là vào thôn, nàng này phân mỹ lệ khiến cho nàng thành mọi người thảo luận trung tâm.

Trong thôn người nhìn thấy Tiểu Thúy trở về, hét lớn: "Thúy a, ngươi gác bên ngoài đã lâu không trở về, đây là ai, này khuê nữ quái tuấn lặc, cùng cái đại minh tinh dường như."

"Có đối tượng không? Xem ngươi mang về tới như vậy tuấn một cái khuê nữ, sao mà, các ngươi gì quan hệ?"

Mọi người đều ái bát quái.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ