Chương 103
Cái này cuối tuần tiểu tinh linh cùng tuyết sơn, hai người nơi nào cũng chưa đi.
Quý Huân an an tĩnh tĩnh ở trong phòng, cùng Văn Nhân Thanh cùng nhau xem cứng nhắc tồn hàng chụp video.
Nhìn nhìn, Quý Huân "Nha" kêu lên: "Cái này cùng chúng ta phía trước chơi trò chơi giống như a."
Bốn phía là các loại rừng trúc, cây mai, rừng phong, trong trang viên ương chủ thành bảo kiến tinh xảo nguy nga.
Hàng chụp góc độ kéo gần, trên quảng trường suối phun bọt nước tinh oánh dịch thấu. Con khỉ ngồi ở suối phun bên cạnh ao biên, nhe răng trợn mắt duỗi tay vốc khởi một phủng nước uống...
Không trung xanh lam như tẩy.
Trang viên rất nhiều chi tiết nhỏ thiết kế, đều cùng bọn họ chơi cái kia bắt chước trang viên xây dựng trò chơi thực tương tự.
Làm Quý Huân rất có quen thuộc cảm, thậm chí đối với này đó so trong trò chơi còn muốn tinh mỹ kiến trúc khi kinh ngạc cảm thán.
Quý Huân Hạnh Nhi Nhãn càng xem càng lượng, tràn đầy thích.
Văn Nhân Thanh không ra tiếng nhìn về phía nàng, nhìn thấy tiểu thiếu nữ rất là kinh hỉ bộ dáng, kéo kéo môi.
Tiểu thiếu nữ rốt cuộc lưu luyến dịch mở mắt: "Thanh Thanh, cái này trang viên ngươi tính thế nào? Sẽ đem nó biến thành đối ngoại mở ra cảnh điểm sao?"
Văn Nhân Thanh nhấp môi: "Không biết."
Quý Huân lại nói: "Ta đây có thể hay không trở thành nhóm đầu tiên trụ đi vào người nha?"
Văn Nhân Thanh không hé răng, sau một lúc lâu đầu ngón tay nắm chặt, nhẹ giọng nói: "Ân."
Nàng rũ mắt.
Cũng là duy nhất người.
*
Buổi tối, Văn Nhân Nguyệt tắm rửa xong, cầm lấy di động bắt đầu đánh chữ.
[ đơn thân mụ mụ, gia đình đơn thân ] nàng cắt từ ngữ mấu chốt, ở trình duyệt tìm tòi.
Ngủ trước Tiểu Thúy lên lầu, trải qua phu nhân phòng khi, gõ gõ môn: "Phu nhân, ta đem phao chân khí đoan lại đây?"
Thời tiết lạnh, phu nhân thân thể hàn khí trọng. Hơn nữa hàng năm xuyên thiếu, sinh lý kỳ thời điểm, phu nhân thường thường không thoải mái.
Tiểu Thúy đem điểm này xem ở trong mắt, liền lưu ý thượng đốc xúc phu nhân phao chân sự tình.
Văn Nhân Nguyệt lười nhác lên tiếng: "Vậy ngươi tiến vào bái."
Trang thủy phao chân khí rất trầm, Tiểu Thúy từ ngoài cửa đoan tiến vào, một chút không hiện cố hết sức.
Bởi vì hàng năm làm việc, thân thể của nàng tuy rằng thon thả, cánh tay cơ bắp lại rất rắn chắc, là cái loại này hình giọt nước hữu lực.
Văn Nhân Nguyệt không nhúc nhích, nàng đôi mắt còn nhìn chằm chằm màn hình di động, trên mặt biểu tình cực kỳ phức tạp, thậm chí có chút khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...