Dữu Dữu năm ấy năm tuổi, mẹ kế "Xuyên" lại đây.
Từ kia lúc đó, tiểu đoàn tử bắt đầu lại có khả năng biết trước tương lai qua nằm mộng.
Trong mộng, nàng bị lừa bán, nàng ca quăng ngã thành tàn tật, nàng tỷ gả cho người goá vợ, nàng đệ còn thành đại vai ác!
Mẹ kế không đơn thuần chỉ là trộm thân mụ tiền, cướp mẹ nàng tân nhân nam nhân, còn khi dễ thân mụ nhóm nhãi con!
Tiểu đoàn tử: Cáp? Chúng ta một nhà là mẹ kế văn đối chiếu tổ?
Dữu Dữu tức giận, suốt đêm rời nhà trốn đi, vượt mọi chông gai tìm về thân mụ.
Hai mẹ con mang tâm thế chiến đấu hồi Phượng Lâm Thôn, muốn lấy lại công đạo!
*
Dữu Dữu mẹ kế trọng sinh mà đến, mộng tưởng bước lên làm con đường làm giàu.
Nhưng mà --
Khi mẹ kế đem một phân tiền bẻ thành hai nửa, Dữu Dữu cùng nàng thân mụ ăn thịt kho tàu, uống Mạch Nhũ tinh.
Khi mẹ kế mồ hôi ướt đẫm kiếm cơm, Dữu Dữu cùng nàng thân mụ tiến quốc doanh nhà xưởng.
Khi mẹ kế thi rớt đại học, Dữu Dữu cùng nàng thân mụ mua phòng ở.
Khi mẹ kế ly hôn, Dữu Dữu cùng nàng thân mụ đi Kinh Thị đương đại lão bản.
Thậm chí kia mấy cái bị nàng cố ý dưỡng oai con riêng kế nữ đều từng một cái tái một cái tát một, mỗi một cái đều có tiền đồ, đem Dữu Dữu quán thành tiểu đoàn sủng.
Nói tốt trọng sinh là tài phú vậy mật mã cùng chìa khoá đâu?
Dữu Dữu: Ta dựa biết trước mộng đem mẹ kế biến thành đối chiếu tổ lạp! (^-^)V
.**.***.**.**.**.**.**.***.**.**.**.**.**.
Nhận xét tác phẩm
Bổn văn chuyện xưa bối cảnh phát sinh ở những năm thập niên 70- 80.
Ở niên đại độc hữu phong thổ đồng thời, thông qua lên xuống phập phồng cốt truyện tác động đến tâm người đọc.
Chuyện xưa tiết tấu chặt chẽ, hành văn tinh tế lưu sướng, nhân vật đầy đặn, tiểu vai chính đáng yêu cơ trí, vả mặt mau thực chuẩn, đáng giá vừa thấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện