✿ Chương 143 ➻❥

190 4 0
                                    

Dữu Dữu gục xuống đầu: "Mụ mụ, Dữu Dữu đã chín tuổi nhiều."

"Đúng vậy." Mạnh Kim Ngọc xoa xoa Dữu Dữu tinh xảo khuôn mặt nhỏ, "Thời gian quá đến thật mau, nhưng là mười tuổi Dữu Dữu, vẫn là giống nhau đáng yêu."

Dữu Dữu khóe miệng đi xuống một loan, thật dài lông mi run rẩy, nhẹ giọng nói: "Thực mau liền không đáng yêu."

"Vì cái gì?" Mạnh Kim Ngọc bật cười.

Dữu Dữu ngẩng đầu, ngập nước đôi mắt chớp chớp: "Dữu Dữu có phải hay không sắp biến thanh lạp? Tựa như ca ca như vậy."

"Phụt" một tiếng, Mạnh Kim Ngọc cười cong mắt.

Khương Thành tựa hồ là ở 13-14 tuổi thời điểm biến thanh, lúc ấy hắn thô thanh thô khí tiếng nói, dọa Dữu Dữu một cú sốc.

Mạnh Kim Ngọc cũng nhớ rõ, kia trận Khương Thành, mở miệng kêu mụ mụ thời điểm, liền cùng ngưu kêu dường như, làm hại nàng thích ứng thật dài một đoạn thời gian......

"Sẽ không." Mạnh Kim Ngọc cười đến không khép miệng được.

Dữu Dữu ảo não mà thở dài, thanh âm mềm mềm mại mại: "Sẽ! Ca ca sẽ biến thanh, Dữu Dữu cũng sẽ a!"

Nói, nàng lại oai oai đầu, phấn nộn khuôn mặt nhỏ, tâm sự nặng nề.

"Tựa như như vậy." Dữu Dữu dùng tay nhẹ nhàng nắm chính mình yết hầu, khuôn mặt nhỏ một suy sụp, ủy khuất đi lạp bộ dáng, "Mu --"

***

Lúc này, Khương gia tất cả mọi người là hỉ khí dương dương.

Mấy năm nay, toàn bộ Khương gia như là bị mây đen bao lại dường như, tổng muốn nháo ra chút sốt ruột sự.

Chính là từ năm nay bắt đầu, hết thảy như là chậm rãi biến hảo.

Đầu tiên là Khương Thành tòng quân, ở các thôn dân chờ đợi lại kiêu ngạo trong ánh mắt ngồi trên quân xe, rời đi Phượng Lâm Thôn, lại là Khương Châu Hoa thi đậu đại học chuyên khoa, trở thành trong thôn số một số hai người làm công tác văn hoá, này đó tin tức tốt một cái tiếp theo một cái truyền đến, làm Khương lão thái cảm thấy chính mình phảng phất đang nằm mơ.

Lúc này, Khương lão thái nắm nàng tiểu cháu gái tay, đứng ở cửa thôn, khóe miệng tươi cười liền tịch thu lên quá.

"Nhà của chúng ta Khương Thành cùng Khương Châu Hoa, xác thật là tranh đua a. Lần trước nhiều người như vậy đi đệ tư liệu tưởng tòng quân, nhưng có mấy cái có thể thượng? Nhà của chúng ta Khương Thành, chính là vóc dáng cao, thể lực hảo, một nhảy chính là vài mễ xa, trời sinh đương quân nhân đồng chí liêu!

Còn có a, ta nghe nói, Khương Châu Hoa nguyên bản báo trường học là lên không được, nhưng nàng vận khí liền tốt như vậy, ở cuối cùng một chí nguyện tùy tùy tiện tiện điền cái đại học chuyên khoa, thật đúng là liền thi đậu!"

Khương Niệm Gia là nàng nãi nãi vai diễn phụ, chuyên nghiệp vai diễn phụ tự nhiên là lúc nào cũng muốn biểu hiện ra chính mình nhiệt tình dào dạt một mặt, lúc này mọi người xem dụng tâm hưng rã rời, nàng liền vỗ tay nhỏ, dùng sức gật đầu, phụ họa nàng nãi.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ