Tô Cảnh Cảnh tùy thân mang theo giấy bút, thực mau liền viết xuống liên hệ phương thức, trịnh trọng chuyện lạ mà đưa tới Phương Phương trong tay.
Phương Phương gật gật đầu: "Các ngươi yên tâm, chờ hắn thức tỉnh lúc sau, ta sẽ chuyển giao. Người bệnh muốn nghỉ ngơi, các ngươi đi về trước đi."
Thời điểm không còn sớm, bộ đội phái tới xe còn ở bệnh viện cửa chờ đợi, Tô Cảnh Cảnh liền thúc giục Dữu Dữu đi về trước.
Dữu Dữu ngoan ngoãn gật gật đầu, xoay người khi, lại nhìn nằm ở trên giường bệnh Cố thúc thúc liếc mắt một cái.
Cũng không biết có phải hay không nàng ảo giác, tiểu đoàn tử giống như thấy, Cố thúc thúc tay, động một chút.
Phương Phương không có đưa các nàng ra cửa, chờ đến nàng hai bóng dáng càng lúc càng xa, mới đóng lại phòng bệnh môn.
Lại xoay người khi, nàng tùy tay xé tờ giấy, một lần nữa cầm lấy khăn lông, nhẹ nhàng chà lau Cố Trí Dân tay.
***
Cố lão gia tử đã vượt qua nguy hiểm kỳ.
Lưu An Cầm muốn mang Cố Kỳ về nhà, nhưng là đứa nhỏ này như thế nào đều không muốn, một hai phải lưu tại bệnh viện thủ hắn gia gia.
Lưu An đành phải gật gật đầu: "Hiện tại đã không còn sớm, ta sáng mai liền tới đây, đến lúc đó thỉnh cái hộ công hỗ trợ chiếu cố ngươi gia gia. Chờ đến buổi chiều thời điểm, lại tiếp ngươi về nhà."
Bên này Lưu An ở cùng Cố Kỳ nói chuyện, ngoài phòng bệnh, Chu Hâm đụng phải cái lão đồng học.
Lão đồng học Khuông Xây Dựng vừa thấy đến hắn, kinh ngạc nói: "Chu Hâm, ngươi -- ta phía trước nghe nói ngươi đi chuồng bò."
"Đã sửa lại án xử sai." Chu Hâm nhàn nhạt nói.
Khuông Xây Dựng bừng tỉnh đại ngộ: "Vậy là tốt rồi, lúc ấy chúng ta mấy cái đồng học lại nói tiếp, đều cảm thấy ngươi quá đến thật không dễ dàng. Bất quá đại gia cũng không có biện pháp, lúc ấy, trong nhà tình huống hơi chút tốt một chút, đều là tự thân khó bảo toàn. Đúng rồi, ngươi trong khoảng thời gian này thế nào? Ngươi là bồi ai tới bệnh viện?"
Chu Hâm chỉ chỉ trong phòng bệnh Lưu An Cầm,"Đó là ta thê tử."
Khuông Xây Dựng gật gật đầu, hướng trong đầu nhìn thoáng qua.
Sau một lát, hắn thê tử cũng đã đi tới, "Xây Dựng, ba đã ngủ rồi, mẹ ở bên trong bồi, hai chúng ta ngày mai còn phải đi làm, đi về trước đi."
Khuông Xây Dựng cùng Chu Hâm chào hỏi, xoay người đi rồi.
Chu Hâm nhìn thoáng qua trên cổ tay biểu, vừa định đi vào thúc giục Lưu An Cầm ra tới, bỗng nhiên nghe thấy Khuông Xây Dựng cùng hắn thê tử đối thoại.
"Xây Dựng, ngươi này đồng học có phải hay không nhị hôn a? Ta vừa rồi nghe mặt khác người bệnh nói một miệng, nghe nói ngươi lão đồng học thê tử đều đã có một cái tám, chín tuổi nhi tử. Hơn nữa, trong phòng bệnh cái kia, là nàng trước kia công công."
"Không thể đi, Chu Hâm là đầu hôn a."
"Kia phỏng chừng hắn thái thái là nhị hôn, này gia đình tình huống đủ phức tạp a, nàng trước kia công công nằm viện, nàng còn phải như vậy bận trước bận sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện