Chỗ nào có thể xem náo nhiệt, chỗ nào liền có Dữu Dữu.
Khương Châu Hoa biết chính mình đều không cần hỏi, chỉ cần một mở miệng, Dữu Dữu liền nhất định sẽ đồng ý.
Quả nhiên, lúc này Dữu Dữu nhếch môi, cười khanh khách nói: "Đương nhiên được rồi!"
***
Mạnh Kim Ngọc dán thông báo tuyển dụng bố cáo, nhưng cũng biết người bán hàng không phải tốt như vậy tìm.
Lúc này nàng cầm quần áo treo ở trên giá áo, san bằng chỉnh một ít, đối Quản Tinh Nguyên nói: "Thời trang mùa xuân đến năng, hai ngày này ta đi tìm xem, mua cái bàn ủi trở về."
Quản Tinh Nguyên không ra tiếng, nhìn cửa tiệm xuất thần.
"Tinh Nguyên?" Mạnh Kim Ngọc tay ở nàng trước mặt giơ giơ lên.
Quản Tinh Nguyên vội vàng gật đầu: "Hảo, đã biết."
"Mẹ." Vừa lúc lúc này, Khương Thành dẫn theo một cái túi đi đến, "Lần trước này gian trà lâu bánh bao nhỏ, xác thật ăn rất ngon, ta đóng gói một ít, ngươi còn không có ăn cơm đi?"
Mạnh Kim Ngọc tiếp nhận túi, mở ra lúc sau, bánh bao nhỏ còn ở mạo nhiệt khí.
"Tinh Nguyên, tới cùng nhau ăn đi." Nàng nói.
"Ta đây liền không khách khí." Quản Tinh Nguyên tiếp nhận chiếc đũa, kẹp lên bánh bao nhỏ nếm một ngụm.
Này trà lâu bánh bao nhỏ là có tiếng da mỏng nhân nhiều.
Quản Tinh Nguyên nhẹ nhàng cắn một ngụm, bên trong nước sốt chảy xuống, nàng vội vàng dùng một bàn tay đi tiếp, đỏ mặt, ngượng ngùng mà nở nụ cười.
"Ăn rất ngon, cảm ơn." Nàng ngẩng đầu, hướng về phía Khương Thành cười.
***
Dữu Dữu về nhà khi, ăn một ngụm ca ca mua tới bánh bao nhỏ.
Chỉ là nàng nhấc không nổi tinh thần tới. Bởi vì, giữa trưa ở Ninh Lan tỷ tỷ ký túc xá khi, nàng làm một giấc mộng.
Trong mộng, ca ca xử đối tượng.
Dữu Dữu hồi tưởng chính mình mộng.
Ở trong mộng, ca ca chỗ đối tượng, lúc sau không bao lâu, hai người liền kết hôn.
Dữu Dữu nhiều cái tẩu tử, tẩu tử nhưng hảo, đặc biệt yêu thương nàng mặc kệ cái gì ăn ngon, hảo ngoạn đều là trước tiên nghĩ nàng.
Chỉ tiếc, có tẩu tử lúc sau, Dữu Dữu liền không thể lại giống như khi còn nhỏ như vậy ăn vạ ca ca bên người.
Này không phải một hồi ác mộng, chỉ là Dữu Dữu có như vậy một chút buồn bã mất mát.
Khương Thành mua trở về bánh bao nhỏ, không phải cấp Mạnh Kim Ngọc cùng Quản Tinh Nguyên mang kia phân.
Bánh bao nhỏ đến mới ra lò mới ăn ngon, chuẩn bị về nhà thời điểm, hắn mới một lần nữa hồi tửu lầu đi mua, thanh toán tiền lúc sau, lại sợ lạnh, che ở trong ngực bay nhanh mà chạy về tới.
Vốn dĩ cho rằng Dữu Dữu nếm bánh bao nhỏ mùi vị, nhất định sẽ nhảy nhót mà nói tốt ăn, nhưng ai biết, nàng cư nhiên gục xuống đầu, vẻ mặt tâm sự nặng nề bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện