Ôn nãi nãi cắn chặt khớp hàm, trong mắt lập loè lệ quang: "Ta đều một phen tuổi, các ngươi còn muốn như vậy bức ta!"
Hà Di lau khô nước mắt: "Mẹ, ngươi làm Tiểu Diễn theo chúng ta đi, về sau chúng ta thường xuyên mang theo hắn tới xem ngươi, bồi ngươi ăn cơm. Trước kia ngươi không phải đều đồng ý sao? Hiện tại như thế nào lại đổi ý đâu?"
Ôn nãi nãi không ra tiếng, ngực kịch liệt phập phồng, tức giận đến môi đều trắng bệch.
Hà Di hồng hốc mắt, ngồi xổm Ôn Diễn trước mặt nói: "Tiểu Diễn, ngươi khuyên nhủ ngươi nãi nãi, được không?"
"Đừng nói nữa, mẹ chính là không đồng ý!" Ôn Vĩ Hoa một chưởng chụp ở trên bàn, "Chính mình nhi tử, cũng tin không nổi, cũng không biết là ta thất bại, vẫn là đương mẹ ta thất bại! Đừng nói nữa, chúng ta về nhà!"
Ôn Vĩ Hoa "Đằng" một chút đứng lên.
Ôn nãi nãi luống cuống, muốn ngăn đón hắn , nhưng hai chân nhũn ra, nhất thời không đứng lên. Ngay sau đó, nàng bối quá thân, xoa xoa khóe mắt nước mắt.
Ôn Diễn cắn môi.
Tiểu thúc lúc này đây là hung điểm, nhưng là, hắn phía trước không phải như thế.
Qua đi ba ba mụ mụ còn ở thời điểm, Tiểu thúc đối nãi nãi cũng thực quan tâm, người một nhà luôn là hoà thuận vui vẻ. Nãi nãi đã mất đi một cái nhi tử, chẳng lẽ muốn bởi vì chính mình, lại mất đi một cái nhi tử sao?
Lúc này, Ôn Vĩ Hoa đã đứng dậy muốn đi ra ngoài.
"Nãi nãi, ta nguyện ý đi nhà bọn họ." Ôn Diễn đột nhiên nói.
Ôn Vĩ Hoa cùng Hà Di nao nao.
Sau một lúc lâu lúc sau, Hà Di vui vẻ nói: "Mẹ, ngươi không nghe nhi tử, dù sao cũng phải nghe một chút tôn tử nghĩ như thế nào đi?"
Ôn nãi nãi thần sắc biến đổi, từ Ôn Diễn đỡ, đứng lên. "Tiểu Diễn, ngươi thật sự muốn đi sao?"
"Thật sự."
Ôn Vĩ Hoa cùng Hà Di tươi cười tự kia lúc sau, liền không còn có liễm hạ quá.
Bọn họ vô cùng cao hứng mà ăn cơm, làm Ôn nãi nãi thu thập Ôn Diễn quần áo, ngày mai buổi tối liền tới tiếp hắn.
Chờ đến hai người bọn họ ra cửa, Ôn nãi nãi nắm Ôn Diễn tay: "Tiểu Diễn, như thế nào lâm thời sửa chủ ý? Ngươi có phải hay không sợ nãi nãi khó xử, yên tâm, ta tuổi tuy rằng lớn, nhưng cũng không phải mặc cho bọn hắn xoa tròn bóp dẹp, ngươi nếu là không vui, ta liền không cho bọn họ đem ngươi mang đi."
Ôn Diễn lắc đầu, hiểu chuyện đến lộ ra tươi cười: "Nãi nãi đừng khóc, Tiểu thúc cùng Tiểu thẩm cũng không kém như vậy, bọn họ thích ta, về sau sẽ hảo hảo chiếu cố ta."
Ôn Diễn biết, giả ngu có thể tránh đi bị quá kế, nhưng là, hắn tổng không thể trang đến thành niên.
Dữu Dữu nói, nếu hắn muốn giả ngốc đến lớn lên ngày đó, kia lớn lên lúc sau, hắn liền không phải ngốc tử. Là có mắt như mù.
Ôn Diễn cúi đầu, đi thu thập quần áo của mình. Những cái đó quần áo, đều là qua đi ba ba mụ mụ cho hắn mua, mỗi điệp hảo một kiện, mũi hắn liền càng toan một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Любовные романыTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện