"Chỉ cần ngươi khảo ra một cái hảo thành tích, Hiệu Trưởng cùng Tiền Chủ nhiệm liền sẽ tin tưởng ta có khả năng giáo hảo một cái ban.
Ngươi đầu óc là thực linh hoạt, chỉ cần hảo hảo học, nhất định có thể thành công. Ta biết Mạnh Chi Loan tâm tư căn bản là không ở học tập thượng, nàng nhất muốn làm chính là mỗi ngày ở bùn đất lăn lộn! Ngươi hảo hảo dụng công, nhất định có thể đem nàng ném đến rất xa!" Cận Mẫn Mẫn nói.
Nhiếp Tuệ Giai khóe miệng đi xuống cong: "Mẹ, ta không được. Hơn nữa, Dữu Dữu như vậy làm cho người ta thích, mỗi cái đồng học đều nguyện ý cùng nàng làm bằng hữu, ta......"
Tưởng tượng đến chính mình đối thủ là Dữu Dữu, Nhiếp Tuệ Giai liền cảm thấy sợ hãi, lớn như vậy trách nhiệm đè ở nàng trên người, nàng như thế nào có thể hoàn thành hảo đâu?
"Không, Tiểu Giai, ngươi là mẹ duy nhất hy vọng. Ta là công xã tiểu học lão sư, có thể giáo toàn bộ lớp học sinh, sao có thể giáo không hảo tự mình nữ nhi?"
Nhìn Nhiếp Tuệ Giai uể oải ỉu xìu bộ dáng, Cận Mẫn Mẫn lại như cũ có được mê muội chi tự tin. Nàng gắt gao nhéo khuê nữ gầy yếu bả vai, ở hài tử bên tai nói: "Tiểu Giai, mặc kệ là bề ngoài, vẫn là trí tuệ, toàn bộ trong thôn Phượng Lâm, có thể đánh bại Dữu Dữu, cũng chỉ có ngươi một người."
Nhiếp Tuệ Giai khi thì uể oải, khi thì phấn chấn,... cứ như vậy bị nàng mẹ đẩy, qua một ngày lại một ngày, ngón tay đều bị bút chì mài ra cái kén.
Mà bên kia, Dữu Dữu mỗi ngày đều cùng Thiện Thiện cùng nhau thượng Lâm Ly gia.
Chỉ là lần này, nàng không hề lãng phí thời gian, mà là nghiêm túc mà viết Lâm lão sư ra bài thi.Tuy rằng học tập có chút buồn tẻ, chính là, nhìn bộ dáng Lâm lão sư đỡ đau nhức eo cho chính mình học bổ túc, Dữu Dữu loáng thoáng mà ý thức cái gì mới là quan trọng. Lúc này đây khảo thí, quan hệ Lâm lão sư có không lưu tại công xã tiểu học công tác.
Đồng thời, nếu nàng thật sự khảo một cái thực không xong thành tích, vậy không bao giờ là "Phượng Lâm Thôn nhãi con thông minh" sao!
"Muốn hay không về trước gia nghỉ ngơi?" Lâm Ly lo lắng bức cho hài tử thật, nhìn nàng mơ màng sắp ngủ bộ dáng, đau lòng hỏi.
"Lão sư, ta không vây, Dữu Dữu còn muốn lại xem trong chốc lát thư!" Tiểu đoàn tử dụi dụi mắt, giơ lên tay nhỏ, nghiêm túc mà nói.
Dữu Dữu biết, lúc này đây, nàng cần thiết toàn lực ứng phó. Nàng đến vì chính mình, cũng vì Lâm lão sư tranh một hơi!
***
Khương Hoán Minh tưởng không rõ, chính mình xem ra như thế đơn giản đề mục, như thế nào tới rồi Khương Thành cùng Khương Châu Hoa nơi này, liền thành thiên cổ nan đề.
Ở học sinh thời đại, Khương Hoán Minh thể hội không đến Khương Thành cùng Khương Châu Hoa bối rối, lúc này càng là như thế.
Hắn xanh mặt, khóe miệng đi xuống, nghiêm túc mà trừng mắt chính mình một đôi nhi nữ, hận không thể gõ khai hai người bọn họ đầu, nhìn xem bên trong đến tột cùng trang cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện