"Là viết! Mụ mụ, là viết không phải họa!"
Ngoài phòng, Nguyễn Văn Văn tim đập như sấm, cất bước liền đi.
Các nàng còn ở tìm Khương Thiện. Hơn nữa cầm nàng chính mình tiểu vở. Có thể hay không là các nàng phát hiện cái gì?
Hẳn là không đến mức, lúc ấy Khương Thiện đi lạc lúc sau, Khương gia không có bất luận cái gì một người hoài nghi đến nàng trên đầu, thậm chí là Dữu Dữu như vậy quỷ tinh quỷ tinh một cái tiểu nhân nhi, cũng không cho rằng nàng là cố ý.
Nguyễn Văn Văn tâm phiền ý loạn, một đường đi trở về Khương gia.
Trong phòng đen nhánh một mảnh, nàng bước nhanh đi tới, đi buồng trong tìm các nàng có phải hay không lại cầm đi cái gì nhược điểm.
Đại buổi tối, Khương Thành cùng Khương Châu Hoa nghe bị này động tĩnh, ra tới nhìn thoáng qua.
"Mụ mụ, ngươi đang tìm cái gì nha?" Khương Châu Hoa hỏi.
Nguyễn Văn Văn bị hoảng sợ, nhanh chóng nói: "Tùy tiện nhìn xem." Dừng một chút, nàng thử nói, "Ta tưởng ngươi đệ đệ, Hoa Hoa, hai ngày này, Dữu Dữu có hay không nói lên ngươi đệ đệ?"
"Đã lâu không cùng Dữu Dữu cùng nhau chơi." Khương Châu Hoa vỗ vỗ trán, quay đầu đối Khương Thành nói, "Sớm biết rằng vừa rồi cấp Dữu Dữu lưu cái bánh bao nhỏ, nàng còn không có ăn qua đâu."
Khương Thành không ra tiếng, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm mẹ kế xem. Hảo kỳ quái, vì cái gì nàng đột nhiên nhắc tới đệ đệ?
Một cái mẹ kế đã từng ý đồ đem Dữu Dữu bán đi, thật sự sẽ tưởng niệm đệ đệ sao?
......
Ngày hôm sau sáng sớm, Khương Hoán Minh đã trở lại.
Hắn ngày hôm qua ở tiệm cơm quốc doanh ăn uống no đủ, lại hồi trước kia ký túc xá cùng lão nhân viên tạp vụ nhóm nói nói cười cười, uống lên vài chén rượu, lúc sau nằm ở trên giường, một giấc ngủ đến đại hừng đông, miễn bàn có bao nhiêu cao hứng.
Hiếm lạ sự như vậy một nháo, cũng liền ngay từ đầu bị người chê cười đến lợi hại chút, nhưng hiện tại không cũng không gì?
Liền pháp luật đều cho phép cảm tình bất hòa hai vợ chồng ly hôn đâu, ly hôn chứng một lãnh, hắn cùng Mạnh Kim Ngọc một chút quan hệ đều không có, đại có thể bắt đầu chính mình tân sinh hoạt.
Sau này, hắn có một cái tri thư đạt lý hảo thê tử, có một đôi có thể ở sự nghiệp thượng giúp được chính mình cha vợ cùng mẹ vợ, nhật tử khẳng định càng ngày càng tốt.
Hắn tâm tình hảo, trên mặt liền treo cười, gặp phải đang muốn đi làm công đội sản xuất các đội viên, còn khách khách khí khí mà chào hỏi.
Một cái đại nương thấy hắn cười tủm tỉm, liền thấu tiến lên hỏi: "Hoán Minh, ngươi cùng Kim Ngọc như thế nào?"
"Gì như thế nào a, ly!" Khương Hoán Minh ngữ khí hiền hoà, "Thím, hiện tại không thịnh hành manh hôn ách gả, trong thành người trẻ tuổi đều là tự do yêu đương, ta cùng Kim Ngọc đã sớm không cảm tình, sớm ly sớm hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện