Nguyễn Kim Quốc nhưng chưa thấy qua Dữu Dữu giống như vậy bị nhục.
Hắn ôn tồn mà hống, cử rất nhiều rất nhiều ví dụ, nhất định phải chứng minh Dữu Dữu là thông minh nhất nhãi con.
Cuối cùng, hắn thậm chí dùng ra đòn sát thủ, "Cữu cữu mang ngươi đi trong thành ăn kem, được không?"
Dữu Dữu chớp đôi mắt, ngừng nước mắt.
"Thiện Thiện cũng đi." Nàng nói.Nguyễn Kim Quốc nhìn xem đứng ở bên cạnh sắp chảy nước miếng Thiện Thiện, buồn cười, "Đương nhiên."
Thiện Thiện nói, "Ca ca tỷ tỷ cũng đi."
Nguyễn Kim Quốc gãi gãi đầu, "Cũng đúng."
Dữu Dữu lại nhược nhược hỏi: "Dữu Dữu có thể thuận tiện mang lên bạn tốt cùng đi sao?"
Nguyễn Kim Quốc vừa định lắc đầu, liền thấy tiểu đoàn tử nước mắt nhi lại bắt đầu ở hốc mắt đảo quanh, liền đành phải nói, "Có thể, đều đi, đều đi!"
Dữu Dữu nước mắt lập tức thu, khóe miệng lộ ra mỉm cười ngọt ngào, "Ăn kem đi lạp!"
Không nhảy lớp liền không nhảy lớp đi, rốt cuộc, nghĩ đến muốn cùng lớp hảo bằng hữu nhóm tách ra, nàng trong lòng còn rất luyến tiếc.
Tuy nói kế tiếp muốn thăng năm 3 trong ban có Cố Kỳ ca ca cùng Thiện Thiện, nhưng Dữu Dữu chính mình trong ban còn có Ngô Song Hà cùng Chúc Hiểu Vân đâu!
Dữu Dữu là cái giảng nghĩa khí tiểu bằng hữu, nếu tể tới rồi một đốn kem, kia nàng liền phải đem chính mình hảo bằng hữu nhóm đều mang lên.
Vì thế, cái này thứ bảy buổi chiều, Nguyễn Kim Quốc mang theo một đám các bạn nhỏ, ngồi trên đi trong thành xe buýt.
Khương Thành cùng Khương Châu Hoa là đại hài tử, liền phụ trách duy trì trật tự, làm bọn nhỏ xếp thành hàng.
Đoàn người xuống xe khi, mỗi người trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười, trong lòng mỹ tư tư.
Ngô Song Hà cùng Chúc Hiểu Vân ngày thường rất ít tới trong thành, các nàng nghe xong trong nhà đầu đại nhân nói, sợ đi lạc, vì thế tựa như cái đuôi nhỏ dường như, chặt chẽ đi theo Khương Thành ca ca cùng Khương Châu Hoa tỷ tỷ.
Cố Kỳ cũng không thiếu ăn ngon, nhưng mỗi tuần sáu, hắn đều phải ở trong nhà chờ mụ mụ thông tri mới có thể xác định chính mình có thể hay không bị tiếp đi tiểu trụ, này tư vị quá khó tiếp thu rồi, bởi vậy ở gia gia cổ vũ hạ, hắn vẫn là quyết định đi theo Dữu Dữu cùng nhau tới trong thành.
Dọc theo đường đi, Nguyễn Kim Quốc giống như là chủ nhiệm lớp giống nhau, chặt chẽ trấn cửa ải bọn nhỏ an toàn vấn đề, nhưng đem hắn mệt đến quá sức.
Bất quá, bỏ tiền mua kem lúc sau, nhìn bọn họ kinh hỉ khuôn mặt, hắn lại cảm thấy, này một chuyến đáng giá.
"Đây là Ngô Song Hà, đây là Chúc Hiểu Vân, đây là Thiện Thiện --" Dữu Dữu ở hỗ trợ phân băng côn, đột nhiên thần sắc dừng một chút, kỳ quái hỏi, "Cố Kỳ ca ca đâu?"
Cái này Nguyễn Kim Quốc hoảng sợ, chạy nhanh mọi nơi nhìn xung quanh, tìm kiếm Cố Kỳ thân ảnh.
Vừa rồi ở tới trên đường, mặt khác tiểu bằng hữu đều ríu rít, chỉ có Cố Kỳ không rên một tiếng, theo lý thuyết, đứa nhỏ này sẽ không thêm phiền mới đúng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện