✿ Chương 98 ➻❥

199 5 0
                                    

Nửa ngày không phản ứng lại đây Mạnh Kim Ngọc thật vất vả mới lấy lại tinh thần, vội vàng tiến lên đem Cận Tường Cường trong túi tiền cướp về.

Mặc kệ là giấu ở trong quần áo, vẫn là giấu ở hộp sắt trung, chỉ cần là hắn đoạt, Mạnh Kim Ngọc toàn bộ đều đoạt trở về, một phân không ít.

Dữu Dữu cùng Thiện Thiện không sợ hãi, sôi nổi dùng kinh hỉ ánh mắt nhìn ca ca.

Khương Thành lần đầu tiên ra tay đánh người, hung hăng mà ra một hơi.

Không bao lâu, tiếng bước chân vang lên, là Khương Châu Hoa mang theo thôn cán bộ nhóm cùng mặt khác các thôn dân tới.

Cái này Cận Tường Cường lập tức liền héo nhi. Hắn ôm đầu, mặt mũi bầm dập mà nằm trên mặt đất, liền xem cũng không dám xem đại gia liếc mắt một cái.

"Khương Thành, đây là ngươi đánh?" Hà Miêu Duệ một trận kinh hô.

Khương Châu Hoa ánh mắt sáng lên: "Ca ca, ngươi đều sẽ đánh người?"

Dữu Dữu cùng Thiện Thiện cũng là vỗ tay nhỏ, vẻ mặt sùng bái.

Khương Thành gãi gãi đầu, đỏ mặt nhìn về phía đại gia. Cuối cùng, hắn ánh mắt dừng ở mụ mụ trên người.

Mụ mụ khóe miệng, lộ ra một mạt khẳng định mà lại vui mừng ý cười.

Bị các đệ đệ muội muội vây quanh Khương Thành, cũng không tự giác cười.

Lúc này đây, hắn rốt cuộc bảo hộ mụ mụ, đệ đệ muội muội, còn có -- trong nhà tiền!

***

Cận Mẫn Mẫn ở trong nhà đợi hồi lâu, vẫn luôn không có ngủ. Nàng một phương diện hy vọng Cận Tường Cường có thể trộm đi Mạnh Kim Ngọc tiền, về phương diện khác, lại ngóng trông hắn có thể bị bắt được, lại nói cho đại gia chính mình là Mạnh Kim Ngọc nhân tình.

Mạnh Kim Ngọc nhiều năng lực, luôn miệng nói chính mình không dựa nam nhân, lần này, làm mọi người bắt lấy nhà nàng cất giấu cái nam nhân, kia tình cảnh, chỉ là suy nghĩ một chút, Cận Mẫn Mẫn đều cảm thấy đại khoái nhân tâm.

Đêm càng thêm thâm, Cận Mẫn Mẫn đã khẩn trương lại kích động, ở trên giường đất lăn qua lộn lại.

Lại không nghĩ, đúng lúc này, nàng nghe thấy được một trận động tĩnh.

Từ cuối thôn đến nhà nàng, còn có một đoạn không ngắn khoảng cách. Nháo ra lớn như vậy động tĩnh, chẳng lẽ Cận Tường Cường bị tóm được?

Cận Mẫn Mẫn nhịn không được ra cửa, muốn đi xem.

Xa xa mà, nàng nghe thấy chính mình đệ đệ xin tha thanh âm.

"Ta là nàng nhân tình, hai chúng ta là tới yêu đương vụng trộm, bị nàng nhi tử bắt được! Đừng đánh ta, đừng đánh ta!"

Nhưng Cận Tường Cường vừa dứt lời hạ, Lý Thôn Trưởng một ngụm nước bọt liền thẳng tắp mà phun ở trên mặt hắn.

Hắn ngốc, sững sờ ở tại chỗ.

"Ngươi đem chúng ta đương ngốc tử đâu?"

"Nói, ngươi là từ đâu tới!"

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ